Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 2 con giáp gặp điềm xấu, kinh doanh thua lỗ trong năm 2022

Lối sống

04/11/2021 18:01

Tỵ và Thân là Top 2 con giáp kém may mắn nhất trong năm 2022.

1. Tuổi Tỵ

Vận may tài chính của những người tuổi Tỵ sẽ tương đối bình thường. Thu nhập sẽ giảm rất nhiều so với năm trước. Nguồn tài chính không khả quan. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, số lượng đơn hàng họ nhận được sẽ giảm đi rất nhiều so với trước đây.

Những người tuổi Tỵ sẽ rất giỏi trong việc đầu tư trong năm nay, nhưng họ thiếu những cơ hội thuận lợi. Bất kể họ đầu tư theo hình thức nào, họ sẽ không thu được lợi nhuận lớn và họ vẫn phải chịu một số rủi ro nhất định. Vì vậy, dù đầu tư vào hình thức nào trong năm nay, cũng nên thận trọng. Đặc biệt, họ không nên cho người khác vay tiền một cách tùy tiện. Nếu không, có thể gặp rủi ro không lấy lại được tiền.

Những người tuổi Tỵ độc thân khiến những người xung quanh có khoảng cách với họ. Tuổi Tỵ đã kết hôn có thể bị bạn đời xa lánh, có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong hôn nhân và không khí gia đình sẽ căng thẳng, kém sắc.

nhung-cau-noi-ve-su-xui-xeo.jpeg

Người tuổi Tỵ nên giao tiếp với bạn đời thường xuyên hơn và tạo cơ hội lãng mạn hơn để họ ở bên nhau một mình để tránh nguy cơ tan vỡ và ly hôn có thể xảy ra.

Người tuổi Tỵ đầu năm 2022 sẽ nhận được một lời đề nghị kinh doanh hấp dẫn. Tử vi cảnh báo trước sự cám dỗ không nên vội vàng trước những quyết định quan trọng. Không nên chứng tỏ sự thành công và từ chối đầu tư vào những dự án không rõ ràng của người thân.

2. Tuổi Thân

Vận tài chính của những người tuổi Thân sẽ có nhiều biến động trong năm 2022. Mặc dù với sự trợ giúp của các ngôi sao may mắn, họ sẽ có một khoản thu nhập nhất định. Tuy nhiên, trong năm Thất Sát cộng với ảnh hưởng của các sao hung tinh, con đường làm giàu sẽ không được suôn sẻ.

Đối với những người tuổi Tý đang kinh doanh buôn bán thì nên cố gắng hợp tác với người nước ngoài để kiếm tiền từ đất lạ, nếu muốn mở rộng lĩnh vực và phạm vi kinh doanh, có thể để mắt đến thị trường nước ngoài.

chom-sao-xui-xeo-thang-72019.jpg

Điềm báo sao Đà Hà (Mất mát lớn) sẽ mang đến điềm xấu về sự mất mát tiền bạc nghiêm trọng. Vì vậy, các bạn tuổi Thân không nên bất cẩn.

Những người tuổi Thân có khả năng xảy ra tai nạn giao thông rất cao trong năm 2022 do ảnh hưởng của sao Thái Âm và các sao hung tinh chiếu mệnh. Vì vậy, hãy tỉnh táo và cẩn thận khi điều khiển phương tiện giao thông.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement