Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 10 quốc gia có ‘Hoa hậu không ngai’ nhiều nhất thế giới

Nóng trong ngày

01/08/2017 01:49

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng xinh như hoa hậu ở bất kỳ đâu nếu đặt chân đến những quốc gia này.

Từ xa xưa cho đến tận bây giờ quan niệm về cái đẹp ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc luôn khác nhau và không đồng nhất. Tiêu chuẩn đánh giá một người phụ nữ đẹp bên cạnh yếu tố ngoại hình còn có rất nhiều yếu tố khác, nhưng trên hết vẻ đẹp tâm hồn là chính là cái đẹp vĩnh cửu và luôn trường tồn với thời giạn.

Ngày nay, giữa thời đại toàn cầu hóa thì các quốc gia và các dân tộc trên thế giới ngày càng xích lại gần nhau hơn. Do đó, tiêu chuẩn cái đẹp cũng bắt đầu có sự thay đổi và hiện đại hơn, phù hợp với xu thế mới và hầu như quy về một tiêu chuẩn, đó là khỏe khoắn và quyến rũ. Sau đây là bảng xếp hạng 10 quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng xinh như hoa hậu ở bất kỳ đâu nếu đặt chân đến những quốc gia này.

1. Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ xứng đáng đứng đầu danh sách của chúng tôi khi nói đến phụ nữ xinh đẹp và tại sao không nên là như vậy khi đây là quốc gia có nhiều cô gái đẹp nổi tiếng thế giới. Sự pha trộn giữa thiên nhiên và nhiều sắc tộc khác nhau đã làm nên những phụ nữ với vẻ vô cùng quyến rũ và mê hoặc lòng người.

2. Brazil

Nhắc đến phụ nữ Brazil là nhắc đến những cô nàng với vòng 3 nóng bỏng trong những vũ điệu Sampa rộn rang nổi tiếng khắp thế giới. Ngoài ra phụ nữ Brazil được thế giới biết đến bởi sự quan tâm đặc biết đến truyền thống. Phụ nữ Brazil mang vẻ đẹp có sự pha trộn giữa châu Âu và châu Mỹ Latinh. Ngoài ra phụ nữ xứ Samba còn rất thân thiện và gần gũi bên cạnh một vóc dáng bốc lửa, đầy săn chắc.

3. Ukraine

Trong khi phụ nữ Ukraine và Nga về cơ bản giống nhau, trên gương mặt có có nhiều đường nét tương đồng bởi có khí hậu và thổ nhưỡng khá giống nhau. Thế nhưng chúng tôi nhận thấy phụ nữ Ukraine xinh đẹp và có đôi chút đặc biệt, vì thế Ukraine hoàn toàn xứng đáng xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách này.

4. Nga

Từ lâu đất nước Nga xinh đẹp đã nổi tiếng là một trong những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Những cô gái nơi đây có vẻ đẹp pha trộn một cách tuyệt vời giữa người Á Đông và phương tây như gò má cao, vóc dáng thanh mảnh cùng với mái tóc óng vàng hoàn hảo như những cô búp bê.

Người mẫu Nga nóng nhấtIrina Shayk.

5. Venezuela

Thật sự thiếu xót nếu trong danh sách này mà thiếu đi cường quốc sắc đẹp hàng đầu này. Những người phụ nữ đến từ đất nước này có được nhiều danh hiệu nhất trong các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới. Hàng năm, Venezuela luôn mang đến các cuộc thi hoa hậu những thí sinh đẹp nhất với thân hình chuẩn và khuôn miệng rộng với nụ cười duyên khỏi bàn cải.

6. Italy

Khi đề cập đến vẻ đẹp sang trọng quý phái, nghĩa là bạn đang nói đến những phụ nữ Ý với đôi mắt nâu huyền bí. Họ luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang mới, với phong cách ăn mặc và trang điểm cực kỳ cuốn hút.

7. Hà Lan

Với chiều cao trung bình là trên 1m70 cùng mái tóc vàng óng ả, phụ nữ Hà Lan xứng đáng đứng vị trí thứ 7 trong danh sách các nước có phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Thật không khó để hiểu vì sao người mẫu của Hà Lan thường góp mặt trong các show thời trang lớn trên thế giới.

8. Hoa Kỳ và Canada

Phụ nữ Bắc Mỹ luôn vui vẻ, độc lập và họ luôn biết cách tự chăm sóc bản thân mình. Trên các con đường ở thành phố Miami, NewYork và Los Angeles bạn sẽ thấy nhiều phụ nữ xinh đẹp biết cách chăm sóc bản thân vì những tiến bộ khoa học và công nghệ.Vì thế chúng tôi đã sắp xếpphụ nữCanada vàMỹcùng ở vị trí thứ 8.

9. Anh

Phụ nữ Anh ngày nay là một sự kết hợp độc đáo của các nền văn hoá khác nhau, cho nên phụ nữ nơi đây có vẻ đẹp khá đa dạng về màu da và vẻ bề ngoài.Họ không những đẹp về hình thức mà còn được giáo dục và đào tạo một cách bài bản, cho nên phụ nữ nơi đây khá là toàn diện.

10. Philippines

Đây là quốc gia Châu Áduy nhất lọt vào danh sách này. Người dân Philippines nổi tiếng về thái độ thân thiện và cách cư xử vô cùng thân thiện đối với những người thân, bạn bè và du khách. Hơn nữa, đây cũng được biết đến là đất nước giành được khá nhiều chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thời gian gần đây.

Nguồn:Wonderslist

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement