Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 10 kênh YouTube về du lịch và khám phá hay nhất hiện nay

Du lịch & Ẩm thực

15/05/2021 22:10

Đi một ngày đàng học một sàng khôn" - trải nghiệm du lịch luôn làm ta mở mang kiến thức. Và điều quan trọng là để tìm hiểu kĩ hơn chúng ta cần những người chia sẻ đúng đắn.

1. Khoa Pug

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa chuyên làm về những video trải nghiệm đi du lịch trong nước và ngoài nước với những nơi đẳng cấp khách sạn năm sao, sang trọng bậc nhất.

Những video của Khoa được quay và dựng theo lối trải nghiệm tự nhiên, hầu như không cắt dựng, chỉnh sửa nhiều. Anh cũng trò chuyện với người xem trong lúc quay video và chỉ thêm phụ đề chứ không lồng tiếng ngoài. Với lượt đăng ký khủng Khoa Pug có thu nhập khoảng 275 triệu VNĐ đến 1,2 tỷ VNĐ hàng tháng.

Nếu muốn có cái nhìn thực tế, cận cảnh, khám phá ẩm thực, con người, văn hóa địa phương thì hãy theo chân Khoa Pug. Hy vọng sau những vấp váp vừa qua, Khoa Pug sẽ mang đến cho người xem nhiều video chất lượng hơn.

2. Vũ Khắc Tiệp Official

Vũ Khắc Tiệp Official là kênh YouTube chuyên làm về những trải nghiệm du lịch sang chảnh, xa hoa bậc nhất từ trong nước đến nước ngoài. Nó đem lại cảm giác bắt mắt, cảm nhận được vẻ đẹp thực sự và sự phồn hoa ở nơi đến. Theo chỉ số thống kế thu nhập của kênh này 50 triệu mỗi video.

Không chỉ chi tiền đến những nơi đất đỏ, sang chảnh bậc nhất thế giới, Vũ Khắc Tiệp còn thuê nguyên một ê kíp bao gồm quay phim, chụp ảnh, dựng phim, thậm chí cả make-up. Chính vì thế những video của Vũ Khắc Tiệp lúc nào cũng rất đầu tư, được quay bằng những thiết bị chuyên nghiệp bao gồm cả flycam, được cắt dựng, chỉnh màu, thêm hiệu ứng, lời bình cực công phu.

Vũ Khắc Tiệp thường chọn những resort, khách sạn theo mô hình du lịch sinh thái, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và có nhiều hoa, cây xanh. Anh khiến người xem trầm trồ với thiên đường hạ giới Maldives,...

Nếu muốn ngắm cảnh đẹp, muốn được mở mang tầm mắt về những nơi sang chảnh, đắt đỏ nhất thế giới thì các bạn hãy cùng ghé thăm và xem kênh của Vũ Khắc Tiệp nhé!.

3. Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Thương năm 1991 quê tại Bến Tre. Anh chàng này từng tốt nghiệp ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, nhưng sau đó anh chàng đã từ bỏ nghề kỹ sư để theo đuổi đam mê làm một Youtuber có những chuyến đi du lịch trải nghiệm. Với số lượng đăng ký lớn 70 triệu VNĐ đến 300 triệu VNĐ mỗi tháng.

Khoai Lang Thang cũng ghi điểm trong lòng người xem nhờ giọng nói chân chất, thật thà, khuôn mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng khi khám phá mọi miền đất nước. 

Nếu bạn là người yêu thích “xê dịch”, đam mê khám phá đó đây, cũng như muốn tìm hiểu về nhiều nền văn hóa và ẩm thực tại các vùng đất khác nhau, đây là kênh YouTube về du lịch đáng chú ý nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

4. Fahoka Xê dịch

Khi nhắc đến kênh du lịch không thể không nhắc đến kênh Fahoka Xê dịch, kênh thuộc sở hữu của chàng trai trẻ Phan Hoàn Khải, quê ở An Giang. Các vlog du lịch của YouTuber này mô tả lại cuộc hành trình qua nhiều nước, phản ánh chân thật đời sống, văn hóa, ẩm thực những vùng đất anh đã đi qua… Kết hợp với giọng nói chân chất, mộc mạc, kênh Fahoka Xê Dịch của anh đã thu hút một lượng lớn những người theo dõi

Những video của Hoàng Khải được định hướng là du lịch nước ngoài, nên khoản chi phí đầu tư khá cao so với trong nước. Không chỉ vậy, anh phải đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, nội dung cho video.

Với sự đầu tư chỉn chu trong video thu nhập của kênh khoảng 31 triệu VNĐ đến 136 triệu VNĐ/tháng. Đến với kênh này bạn có thể tìm kiếm thông tin và chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

5. Challenge Me - Lê Hoàng Nam

Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi là một loạt những khám phá thực tiễn trên YouTube về những bí ẩn của cuộc sống không có câu trả lời thỏa đáng, gây tò mò, thậm chí là sợ hãi cho mọi người, thông qua đó chúng ta có thể khám phá lịch sử, địa lý, văn hóa, vẻ đẹp của con người Việt Nam cũng như trên thế giới.

Sở hữu kênh Challenge Me là Lê Hoàng Nam sinh năm 1984 tự nhận mình thật thà “bản thân vẫn dễ bị hấp dẫn bởi thông tin đâu đó có kho báu hoặc dấu tích của vua chúa ngày xưa”. 

Tiêu chí chọn điểm đến khiến Hoàng Nam vác balo lên đường thường thỏa các yếu tố: Có thử thách cho bản thân, pha chút mạo hiểm, cảnh vật hoang sơ hoặc còn điều bí ẩn.

Khi đến vùng đất mới, anh thường tìm các đỉnh núi hoặc các công trình cao để đặt thử thách cho bản thân mình. Dám vư bản thân làm những điều không ai dám làm kênh Youtube này có thu nhập khủng khoảng từ 400 triệu đến 1,8 tỷ đồng.

6. Chan La Cà

Chan La Cà là kênh YouTube của một thanh niên phố núi Đắk Lắk Hoàng Minh Tuấn sinh năm 1991, cái tên Chan La Cà đã có những dấu ấn riêng trong cộng đồng những người đam mê xê dịch. 

Vẻ đẹp thiên nhiên tựa bức thủy mặc của vùng Đông và Tây Bắc Việt Nam luôn có sức mê hoặc đặc biệt đối với nam travel vlogger Chan La Cà. Tình yêu mãnh liệt dành cho thiên nhiên, niềm đam mê khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và cảm giác thích được hòa mình vào cuộc sống của những người dân bản địa chân phương khiến anh xem đây như là ngôi nhà thứ hai của mình.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng nói truyền cảm bên cạnh kỹ thuật dựng clip đầy sinh động thu hút nhiều khán giả. Nhờ vậy mà Chan La Cad có thu nhập từ 8 triệu đến 33 triệu đồng. Nếu ai thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào thì hãy đến với kênh của Chan La Cà nhé!

7. Quang Vinh – "Hoàng tử sơn ca" mê xê dịch

Chắc hẳn khi nhắc đến "Hoàng tử sơn ca" ai cũng nhớ đến "Ngôi nhà hoa hồng" một thời với giai điệu bay bổng, ngọt ngào. "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đã chuyển hướng sang kênh mê xê dịch với những chuyến du lịch tuyệt đẹp và sang chảnh cùng với người nổi tiếng.

Quang Vinh chia sẻ: “Thế giới bên ngoài kia rộng lớn lắm, đi nhiều giúp mình mở mang và học hỏi thêm, Vinh muốn sống mỗi ngày cho thật tràn đầy. Vì vậy cứ có cơ hội là mình lại lên đường. Vinh cảm thấy mình may mắn vì được đi nhiều, một phần vì tính chất công việc, phần khác là để thoả mãn một chút tính phiêu lưu trong người. Càng đi nhiều, mình càng trân trọng cuộc sống hiện tại và những gì mình đang có hơn.”

Quang Vinh có hàng trăm ngàn lượt xem cùng nhiều bình luận hưởng ứng sôi nổi, dẫn dắt chương trình du lịch của anh khá thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Thu nhập của kênh từ 20 triệu đến 88 triệu đồng.

8. Trần Việt Phương – Travel blogger và Founder Yêu Máy Bay

Sau khi trình làng tác phẩm đầu tay “Chạm ngõ thiên đường”, Trần Việt Phương đã giã từ sự nghiệp viết lách để thực hiện niềm đam mê lớn nhất của mình chính là làm một travel blogger du lịch toàn thời gian.

Và hành trình trở thành một travel blogger nổi tiếng như bây giờ của anh thực không dễ dàng gì. Giai đoạn đầu, anh gặp phải muôn vàn khó khăn nhưng chưa bao giờ anh có ý định từ bỏ. Cuối cùng, những nỗ lực, công sức của anh cũng đã được đền đáp xứng đáng khi mà website du lịch, kênh youtube và trang FaceBook Yêu Máy Bay do anh sáng lập nhận được được nhiều người biết đến và yêu thích. Đồng thời, những kinh nghiệm du lịch mà anh chia sẻ cũng là bài học hữu ích cho nhiều bạn trẻ Việt ưa xe dịch.

Giờ đây website, youtube và facebook Yêu Máy Bay do anh sáng lập nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và theo dõi. Thu nhập của kênh mỗi tháng có thể lên tới 70 triệu đồng.

9. Trần Đặng Đăng Khoa

Trần Đặng Đăng Khoa, chàng trai 30 tuổi đã dám làm những điều mà ít ai dám nghĩ tới – đi xe máy vòng quanh thế giới. Lên đường từ ngày 1/6/2017, đến nay Khoa đã hoàn thành được một nửa hành trình của mình với 33.000km trên 3 châu lục, qua 30 quốc gia.

Chàng trai người Gò Công này bắt đầu lên kế hoạch cho hành trình lớn của cuộc đời mình, nhiều người đã không tin anh sẽ làm được. Khoa từng chia sẻ: “Nhiều người nói tôi ‘đi bằng niềm tin à’. Đúng là tôi đi bằng ‘niềm tin’ thật vì phải tin vào khả năng mình làm được, hiểu được giới hạn của xe mình mới có thể vượt qua được mọi chặng đường".

Trần Đặng Đăng Khoa sẽ còn phải tiếp tục băng qua châu Âu, châu Mỹ và châu Úc trước khi trở về Việt Nam. Anh vẫn thường xuyên cập nhật về hành trình của mình trên facebook cá nhân để tất cả những người ủng hộ có thể dõi theo.

10. Nếm TV

Nếm TV là kênh YouTube của chàng trai trẻ Đặng Thanh Tùng sinh năm 1991 tại mảnh đất hoa phượng đỏ Hải Phòng lập nên. Vốn xuất thân là sinh viên ngành công nghệ thông tin nhưng khi tốt nghiệp ra trường, chàng trai nhận thấy đam mê của mình là điện ảnh và du lịch vì vậy bạn ấy đã quyết định trở thành một videographer, đi khắp 63 tỉnh thành trên cả nước để quảng bá du lịch cho Việt Nam

Xuyên suốt gần 4 năm lựa chọn con đường này, Tùng Nếm đã cho ra đời rất nhiều video đẹp về đất nước và con người Việt Nam. Đôi khi các bạn ở chính mảnh đất đó lại không ngờ khi qua lăng kính của Tùng thì quê hương mình lại trở nên thơ mộng, trữ tình và xinh đẹp đến như vậy. 

Nếm TV còn tổ chức các chương trình từ thiện, kết nối giữa những người hảo tâm và người khó khăn trên khắp đất nước bằng chương trình tặng quà, học bổng cho những người vô gia cư, những trẻ em nghèo ở khắp mọi miền đất nước mỗi dịp tết đến xuân về. Chúc cho Nếm TV thành công và nhiều người ủng hộ hơn nhé!

(Tham khảo: ĐMX)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement