Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tống Đông Khuê khóa tài khoản Facebook sau tin đồn lộ clip nhạy cảm

Nóng trong ngày

24/11/2020 16:19

Trước tin đồn lộ clip nhạy cảm, CEO họ Tống đã khóa tài khoản mạng xã hội Facebook cá nhân, để chế độ Instagram riêng tư, hạn chế tương tác.

Tống Đông Khuê được biết đến là CEO trẻ tuổi, tài ba, sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa hoa. Sau khi xuất hiện trên tại chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3, Tống Đông Khuê được nhiều người chú ý nhiều hơn và cũng từ đó nhiều tin đồn không hay cũng như những lời thị phí bủa vây đối với CEO họ Tống.

Sau khi bạn thân là MattLiu bị lập group anti Matt Liu với 2k thành viên, Tống Đông Khuê cũng nhận về một group antifan tương tự với hơn 3k thành viên. Các antifan trong group đã đưa ra khá nhiều tin đồn chưa được kiểm chứng liên quan đến chàng CEO.

Đoạn clip lái xe không an toàn của Tống Đông Khuê bị dân tình ném đá.

Là nam chính của sự việc, có vẻ như Tống Đông Khuê không tránh khỏi áp lực. Bằng chứng là cách đây ít giờ, anh chàng đã có động thái mới trên MXH. Đó chính là khóa trang cá nhân Facebook, chuyển Instagram cá nhân của mình về chế độ riêng tư. 

CEO họ Tống hạn chế tương tác trên mạng xã hội.
CEO họ Tống hạn chế tương tác trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội (MXH) xuất hiện tin đồn CEO 9X mới nổi tiếng gần đây thông qua chương trình "Người ấy là ai" lộ clip nóng.

Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, người này đang có trong tay rất nhiều clip nhạy cảm của người nổi tiếng này.

Bài chia sẻ về thông tin CEO đẹp trai lộ clip nhạy cảm.
Bài chia sẻ về thông tin CEO đẹp trai lộ clip nhạy cảm.

Cụ thể, trong bài viết, thành viên giấu tên có viết: "Anh này có sở thích làm chuyện ấy rồi quay clip và gửi cho hội bạn thân xem. Clip không thấy mặt nhưng cứ nghe đến giây 30 là sẽ có giọng của anh này nhé. 

Mình đính kèm một clip khác có giọng nói chuyện của nam CEO này để mọi người cùng so sánh. Clip này mình lấy được từ nguồn thân cận nên mọi người cứ yên tâm", người này tiết lộ.

Trước loạt tin đồn dồn dập, CEO họ Tống vẫn chưa đưa ra phản hồi nào.

Tống Đông Khuê (Will Tống) sinh năm 1999, là một trong số bạn thân của CEO Matt Liu - bạn trai Hương Giang. Anh chàng được biết đến nhiều hơn sau khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa 3.

Tống Đông Khuê gây chú ý bởi ngoại hình điển trai, mang phong cách sang chảnh của một thiếu gia giàu có, có tri thức.

Cũng trong thời gian vừa qua, Tống Đông Khuê công khai bạn gái xinh đẹp tên là Thảo Nhi. Bạn gái CEO được biết đến với gia thế 'khủng' và độ sang chảnh không hề thua kém bạn trai.

Tống Đông Khuê và Thảo Nhi thường xuất hiện cùng nhau trong những bức ảnh thể hiện tình yêu nồng nàn, CEO liên tục tặng quà hàng hiệu cho bạn gái khiến nhiều người ganh tị, nhưng cũng không ít lùm xùm xung quanh cặp đôi này.

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement