Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Toàn cảnh scandal 'bắt cá nhiều tay' của Jack gây chấn động 'cõi mạng'

Lối sống

09/08/2021 17:39

Theo dữ liệu của Google Trends, Jack là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trong ngày 8/8 vì bê bối tình ái.

Cư dân mạng dường như vẫn còn đang "ngộp thở" vì hít quá nhiều drama từ scandal "bắt cá nhiều tay" chấn động của nam ca sĩ Jack

Jack bị tố 'bắt cá nhiều tay', đã có con với nữ chính MV Sóng gió? Ảnh 1
Toàn cảnh scandal "bắt cá nhiều tay" của Jack gây chấn động "cõi mạng".

Sự việc bắt nguồn từ đêm 7/8, một tài khoản Facebook mang tên T.V - người được cho là chen ngang vào mối hệ giữa Jack và Thiên An. Cụ thể, T.V tố giọng ca Sóng gió "bắt cá 3 tay" và có con riêng. Và người có con với nam ca sĩ không ai khác là Thiên An - nữ chính trong loạt MV của Jack.

Jack bị tố 'bắt cá nhiều tay', đã có con với nữ chính MV Sóng gió? Ảnh 2
Bài đăng bóc phốt Jack "bắt cá nhiều tay" của T.V

Mạng xã hội lan truyền rầm rộ giấy chứng sinh được cho là của con gái Jack và Thiên An. Netizen còn "đào lại" loạt nghi vấn tình cảm giữa nam ca sĩ và Thiên An trước đó. Cũng trong ngày 7/8, cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip "tâm sự" giữa Thiên An và cô gái tên T.V. 

Theo đó, T.V cho biết Jack khẳng định không có mối quan hệ gì với Thiên An và cũng không có con riêng, giữa cô và Jack phát sinh quan hệ tình cảm yêu đương. Cô cũng không hề biết mình chính là kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình này.

Toàn cảnh scandal 'bắt cá nhiều tay' của Jack gây chấn động 'cõi mạng' Ảnh 3

Phía mẹ nuôi của K-ICM cũng có động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân khi sẻ 4 chữ: "Phúc đức tại mẫu". Sáng 8/8, đoạn trò chuyện giữa Thiên An, T.V cùng cô gái thứ 3 (tên L.T.Q) cho biết bắt gặp Jack nhiều lần qua đêm với cô gái khác. 

Chưa dừng lại ở đó, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện clip Jack gọi điện yêu cầu T.V xóa bài "bóc phốt". Phía giọng ca Hoa hải đường vẫn im lặng trước thị phi bủa vây.

Cộng đồng fan Đom đóm tỏ ra thất vọng khi phía Thiên An chính thức lên tiếng xác nhận có con với Jack. Mọi thông tin về em bé đều trùng khớp với những chi tiết bị rò rỉ trước đó. 

Thiên An lên tiếng xác nhận có con với Jack, tiết lộ nhiều chi tiết bất ngờ Ảnh 2
Thiên An xác nhận có con với Jack.

Đáng chú ý, mối tình giữa Thiên An - Jack vẫn được phía gia đình nam ca sĩ chấp nhận, tuy nhiên khi em bé vừa chào đời 20 ngày, quan hệ này cũng chấm dứt vì Thiên An phát hiện nam ca sĩ ngoại tình. 

Phía Jack chu cấp mỗi tháng 5 triệu đồng để Thiên An nuôi con. Chấn động hơn khi chia sẻ từ người bạn thân của Thiên An cho biết, trong suốt quá trình mang thai cô không nhận được bất kì sự chăm sóc nào từ Jack, đồng thời phải trải qua giai đoạn thai kì gian khó, thiếu thốn.

Toàn cảnh scandal 'bắt cá nhiều tay' của Jack gây chấn động 'cõi mạng' Ảnh 5
Jack chu cấp mỗi tháng 5 triệu đồng để Thiên An nuôi con.

T.V tiếp tục tố Jack từng dẫn mình về nhà riêng nhưng phải "đi nhẹ nói khẽ" để tránh bị mẹ ruột phát hiện. Drama tiếp tục khi bạn thân của "người yêu thứ 3" - L.T.Q vạch trần chiêu thức "bắt cá nhiều tay" của Jack. 

Hậu quả, Jack bị cư dân mạng "tẩy chay", yêu cầu rút khỏi chương trình Runing Man Việt Nam sau khi các cô gái lần lượt lên tiếng đấu tố. 

Tối 8/8, Thiên An cầu cứu cộng đồng mạng vì con gái bị anti-fan trù ẻo, lồng ghép vào ảnh thờ khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Bên cạnh đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Jack diện "cây đồ hiệu" giữa ồn ào bủa vây nhưng không có động thái lên tiếng gì. Thực tế, đây chỉ là hình ảnh Jack đi tiêm vắc-xin cách đây vài hôm, giọng ca Hồng nhan vẫn chọn sự im lặng.

Toàn cảnh scandal 'bắt cá nhiều tay' của Jack gây chấn động 'cõi mạng' Ảnh 6
Jack và Thiên An trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất sau khi scandal tình ái nổ ra. 

Theo dữ liệu của Google Trends, Jack và Thiên An là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trong ngày 8/8 vì bê bối tình ái. Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng. Có lẽ fan Đom đóm đang mong chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía thần tượng của mình.

QUỐC SĨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement