Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tình yêu không đến từ vẻ bề ngoài

Sức khỏe

11/10/2017 04:24

Em muốn anh yêu em vì tâm hồn, trái tim và suy nghĩ của em. Em không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp với gương mặt thanh tú, đáng yêu. Em còn là một cô gái đầy hiểu biết và thú vị.

Người ta thường nói rằng các cô gái đẹp vô cùng may mắn vì chẳng cần cố gắng nhiều cũng được nhiều người yêu mến. Thế nhưng em lại chẳng mong rằng anh sẽ yêu em vì nhan sắc của em.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Có rất nhiều người đàn ông chỉ nghĩ đến vẻ đẹp của em. Họ chỉ muốn chạm vào em, hôn em. Họ chẳng buồn quan tâm xem em cần gì, muốn gì hay cảm nhận thế nào. Họ chẳng mảy may hỏi em về những ước mơ của em. Họ chẳng biết về những sở thích, cảm xúc của em.

Em mong rằng anh sẽ khác biệt với họ. Em không muốn anh nghĩ về em bằng cách tưởng tượng những ngón tay anh lướt nhẹ trên da em. Em không muốn anh nói chuyện với em bằng ánh mắt rực cháy lửa tình. Em không muốn anh thì thầm vào tai em rằng anh muốn em rất nhiều.

Em không muốn anh yêu em chỉ vì vẻ đẹp, cơ thể của em. Em không muốn anh chỉ khao khát em vì sự quyến rũ của em. Em không muốn anh nhìn nhận em chỉ như một người phụ nữ hấp dẫn. Em muốn anh phải lòng em vì con người thật của em.

Em muốn anh để ý đến suy nghĩ của em, chia sẻ với em cách em cảm nhận thế giới. Em muốn anh yêu em vì sự thông minh, thú vị của em. Em muốn anh phải lòng em vì những trải nghiệm, những câu chuyện em đã kể cho anh vào những buổi bình minh tuyệt đẹp. Em muốn anh hiểu được toàn bộ con người và tâm hồn em.

Hãy yêu những cảm nhận của em. Hãy yêu cách em chiến đấu và bảo vệ cho lí tưởng của mình. Hãy yêu những xinh đẹp và cả những điều xấu xí trong em. Hãy yêu cả những nỗi sợ hãi sâu thẳm trong lòng em.

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Em muốn anh yêu em vì tâm hồn, trái tim và suy nghĩ của em. Em không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp với gương mặt thanh tú, đáng yêu. Em còn là một cô gái đầy hiểu biết và thú vị.

Em muốn anh biết về những nỗi đau em đã chịu đựng, những nỗi bất an em đã phải chiến đấu để vượt qua. Em muốn anh biết điều gì khiến em say mê, loại nhạc nào em yêu thích, thể loại sách nào em hay đọc.

Em muốn anh lắng nghe những câu chuyện em kể. Hãy cùng em thảo luận về những điều anh quan tâm, về những thứ anh hứng thú. Hãy tin rằng em có thể nói với anh về tất cả mọi thứ trên đời. Chúng ta sẽ có vô vàn kỉ niệm và những điều đáng nhơ cùng nhau.

Bởi vậy đừng yêu em vì vẻ bề ngoài của em, đừng yêu em vì trông em thật quyến rũ và hấp dẫn. Anh hãy tìm hiểu sâu hơn thế và anh sẽ thấy con người tuyệt vời của em.

LÊ ÁNH (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement