Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tin mới nhất về siêu xe Lamboghini tông chết người trên quốc lộ

Vĩ mô

23/01/2017 10:04

Đến nay đủ cơ sở để xác định, siêu xe Lamborghini tông chết người đi bộ ở Đồng Nai là xe gắn BKS giả.

Liên quan vụ “siêu xe Lamborghini đâm chết người trên quốc lộ” xảy ra trưa 21/1 tại quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai như Cung Cầu đã thông tin, đến nay đủ cơ sở xác định siêu xe Lamboorghini gắn BKS: 51F – 835.35 là BKS giả.

Siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người được xác định là dùng BKS giả

Cụ thể nguồn thông tin cho hay, dữ liệu BKS: 51F – 835.35 không hề tồn tại trên hệ thống của cục CSGT đường bộ - đường sắt (C67) – Bộ Công an cũng như trên hệ thống dữ liệu của cục Đăng kiểm Việt Nam. Một cán bộ xác nhận, bước đầu xác định xe gắn BKS: 51F – 835.35 là BKS giả.

Được biết đến nay, đội CSGT – Công an huyện Long Thành vẫn đang điều tra về vụ tai nạn. Lúc gây tai nạn, tài xế siêu xe đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường nên cơ quan chức năng xác minh về tài xế xe và đồng thời xác định chủ xe để tiến hành mời làm việc.

Tuy nhiên thông tin ban đầu, CSGT – Công an xác định, nạn nhân tử vong, là ông Ngô Văn Trung (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương, tạm trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã sang đường không đúng nơi quy định.

Có thông tin cho rằng, siêu xe Lamborghini BKS: 51F – 835.35 trước khi gây tai nạn, được trưng bày ở showroom V Auto ở Q.5.

Sáng 21/1 xe này tham gia cùng 5 siêu xe khác di chuyển từ TP.HCM đi Vũng Tàu. Được biết đây là hành trình để chuẩn bị cho kế hoạch tái khởi động lại hành trình siêu xe Car & Passion do 2 thiếu gia Cường “đô la” và Minh “nhựa” khởi xướng.

Châu Anh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement