Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tín hiệu tốt từ thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản khiến Bitcoin tăng trở lại hơn 1.000 USD

Tiền điện tử

10/02/2018 07:35

Sàn giao dịch tiền ảo Bithumb tại Hàn Quốc chấp nhận nhà đầu tư mới cùng với Coincheck Nhật Bản cho phép rút tiền đã khiến Bitcoin khởi sắc vượt 8.700 USD.

Thị trường tiền ảo trong 12 giờ qua đón tin tốt lành, giá Bitcoin hồi phục lại hơn 1.000 USD sau khi quanh mốc 8.000 USD trong 3 ngày qua, vốn trước đó đã giảm thảm hại từ đầu tháng.

Tín hiệu tốt từ Hàn Quốc và Nhật Bản được cho là tạo sắc xanh cho toàn thị trường tiền ảo khiến giá Bitcoin lẫn các đồng như Ethereum, Bitcoin Cash... cùng nhau tăng giá với mức dao động từ 5 -15% giúp nhà đầu tư hào hứng hơn khi lướt sóng.

Bitcoin tăng giá khiến nhiều nhà đầu tư phấn khởi sau nhiều ngày ảm đạm.
Bitcoin tăng giá khiến nhiều nhà đầu tư phấn khởi sau nhiều ngày ảm đạm.

Ghi nhận lúc 7h20 ngày 10/2, Bitcoin trên Coindesk ở mức 8.729 USD, tăng hơn 500 USD trong phiên giao dịch và liên tiếp trong 12 giờ qua.

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 8.669 USD, tăng 6,7% so với phiên giao dịch hôm qua. So với cùng thời điểm này tuần trước, giá Bitcoin dường như không biến động nhiều khi tăng hơn vài chục USD.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 8.699 USD, tăng hơn 600 USD so với ngày hôm qua. Mức cao nhất trong 12 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở mức 8.700 USD, hồi phục giá với thời điểm rớt mạnh vào ngày 3/2 vừa qua.

Giá Bitcoin hôm nay dự báo sẽ tăng trở lại mốc 9.000 USD.
Giá Bitcoin hôm nay dự báo sẽ tăng trở lại mốc 9.000 USD.

Giá Bitcoin đã có thời gian ảm đạm sau khi Coincheck bị tấn công khiến đồng NEM bị mất giá thê thảm trong cuối tháng 1 vừa qua. Thị trường khi đó thi nhau đỏ sàn khiến giá Bitcoin có thời điểm dưới 6.000 USD. Vì thế, việc Coincheck cho phép người dùng có thể rút tiền từ thứ ba tuần tới 13/2 được xem là tạo thêm sắc xanh cho thị trường tiền ảo sau khi được Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ tạo chính sách thoáng để quản lý.

Trong khi đó, một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc Bithumb cho phép nhà đầu tư mới từ 9/2 thông qua liên kết ngân hàng Nonghyup và Shinhan được cho là một nỗ lực của cơ quan quản lý nước này nhằm đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư.

Theo báo cáo của CoinDesk, Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc sau khi thanh tra thuế nhiều sàn giao dịch tiền ảo đã khiến thị trường đỏ sàn. Tuy nhiên, cũng chính cơ quan này lại mở ra tương lai sáng cho thị trường khi yêu cầu các giao dịch cần xác minh tên thật của nhà đầu tư khiến thị trường thêm khởi sắc.

Giá Bitcoin bật lên ở mức 8.700 USD trong mở phiên giao dịch sáng nay 10/2 được cho là đã hồi phục so với thời điểm 1 tuần trước đó.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement