Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Timo nói gì về sự cố chuyển tiền 2 ngày vẫn 'biệt tăm'

Ngân hàng

11/09/2020 09:34

Sau vụ khách hàng gặp khó khi chuyển từ tài khoản cũ sang tài khoản mới, Timo Plus khẳng định mọi giao dịch đã trở lại bình thường.

Theo phản ánh của Phụ Nữ Mới, trong những ngày cận kề hạn chót chuyển đổi từ ứng dụng ngân hàng số Timo sang ứng dụng mới Timo Plus, nhiều người dùng liên tục gặp phải rắc rối trong việc chuyển số dư còn lại ở tài khoản cũ sang tài khoản mới. Có người dùng phải chờ hơn cả ngày mà tiền vẫn biệt tăm.

Khách hàng xác nhận đã có tiền trong tài khoản. Ảnh: Tất Đạt
Khách hàng xác nhận đã có tiền trong tài khoản. Ảnh: Tất Đạt

Chia sẻ với phóng viên, đại diện Timo Plus xác nhận có sự chậm trễ trong việc xử lý tất cả các giao dịch vào ngày 8/9. Do nhu cầu quá lớn cùng sự gấp rút vào phút chót của khách hàng đăng ký Timo Plus và chuyển tiền từ Timo sang Timo Plus nên hoạt động của ứng dụng chậm hơn bình thường, giao dịch chuyển tiền cũng xử lý chậm.

Từ ngày 9/9, khách hàng đã cập nhật được số dư trên tài khoản. Xác nhận với phóng viên, anh Khắc Đại, khách hàng đã chuyển gần 40 triệu đồng trong ngày 8/9, cho biết đã nhận được tiền về tới tài khoản mới.

Chị An Nhiên cũng cho biết đến nay số tiền chị chuyển đã về tới tài khoản. 

Với các khoản tiền đang bị “kẹt” chưa qua tài khoản mới, đại diện Timo Plus cam kết đảm bảo an toàn và khách sẽ không bị mất tiền.

Tài khoản có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi mở mà chưa cần đến thẻ vật lý. Ảnh: Timo
Tài khoản có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi mở mà chưa cần đến thẻ vật lý. Ảnh: Timo

Về tình trạng người dùng phải chờ đợi quá lâu mới có thể nhận được thẻ vật lý mới, ngân hàng số này giải thích do sát thời điểm thay đổi đối tác, số lượng khách hàng tăng cao hơn dự kiến khiến thời gian nhận thẻ tăng lên. Một phần khác, các khách hàng cũng thực sự muốn nhận tấm thẻ mới dẫn đến nhu cầu tăng đột biến.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý hầu hết các giao dịch chủ yếu của tài khoản chưa cần dùng đến thẻ. Tài khoản Timo Plus có thể được sử dụng ngay lập tức sau khi mở, nên khách hàng có thể chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại và tiết kiệm trên ứng dụng mà chưa cần đến thẻ vật lý. 

Về lý do chọn đối tác mới sau 5 năm đồng hành với VPBank, ngân hàng số này cho rằng việc hợp tác với VietCapitalBank là nhằm mang đến sự đổi mới nhanh chóng và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

TẤT ĐẠT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement