Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tim và Đàm Phương Linh tay trong tay tại rạp phim, dấy lên tin đồn hẹn hò hậu chia tay Trương Quỳnh Anh

Nóng trong ngày

22/08/2019 15:16

Mới đây, hình ảnh của Tim và Đàm Phương Linh xuất hiện cùng nhau tại một rạp phim đã được ghi lại, làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Tối 21/8, những hình ảnh của Tim Đàm Phương Linh cùng nhau đi xem phim tại một rạp phim được chia sẻ rầm rồ trên các trang mạng xã hội.Dù không thể hiện quá nhiều cử chỉ thân mật xong giữa cặp đôi này trước đây ít có liên quan đến nhau nên dân mạng đặt nghi vấn có thể cặp đôi đang trong một mối quan hệ đặc biệt.

tZoXowcCgzcyH9D6GsXjA3PVlfZ6rJn3R9Q2k9WO.
Tim và Đàm Phương Linh bị bắt gặp xem phim cùng nhau

Người chia sẻ bức hình này còn khẳng định ngồi chung rạp vớiTim và Đàm Phương Linh nhưng chỉ dám chụp từ phía sau thay vì chính diện. Nhiều fan hâm mộ đã đặt ra nghi vấn xoay quanh hai người. Kể từ khi tuyến bố ly hôn với vợ, Tim dường như khá kín tiếng trên trang cá nhân của mình.

1416884889-tim-truong-quynh-anh8
Quỳnh Anh và Tim sau 10 năm mặn nông

Thời gian gần đây, Tim làm dậy sóng dư luận khi gọi vợ cũ là nó và muốn tìm kiếm một tình yêu địch thực nhưng quá khó. Về phía Đàm Phương Linh, sau khi kết thúc mối tình chóng vánh với Karik hiện cô nàng đang độc thân.

IMG_5400_1600x1067
Đàm Phương Linh có một mối tình chóng vánh với rapper Karik

Việc bắt gặp cùng nhau tay trong tay đi xem đã khiến dân tình tranh cãi về mối quan hệ nay, nhưng hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Có nhiều khán giả cho rằng, Tim và Đàm Phương Linh chỉ là anh em đồng nghiệp rủ nhau đi xem phim là chuyện hết sức bình thường.

iq1oPfuZrJDNjHHkrjilZ7bUeScbxbX5o0pv3iRj.
Cặp đôi Tim - Đàm Phương Linh đang vướn nghi vấn tình cảm


PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement