Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiêu hủy 190kg thịt và xương bò hôi thối đang trên đường vào Huế

Lực lượng QLTT Quảng Trị phát hiện và thu giữ 190 kg thịt và xương bò không có chứng nhận kiểm dịch đang trong tình trạng bốc mùi hôi thối chuẩn bị được mang vào TP. Huế để tiêu thụ.

Cục QLTT thông tin, mới đây, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT tỉnh Quảng Trị phối hợp với lực lượng chức năng đã tổ chức dừng và kiểm tra xe ô tô BKS UN- 1896 do ông Nguyễn Đình Quang có địa chỉ tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế điều khiển đi từ cửa khẩu quốc tế Lao Bảo vào thành phố Huế.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã phát hiện trên xe có vận chuyển gần 2 tạ thịt động vật gồm xương bò, thịt bò, đuôi bò…

Lực lượng QLTT đã thu giữ toàn bộ số lượng thịt bò không đảm bảo vệ sinh.
Lực lượng QLTT đã thu giữ toàn bộ số lượng thịt bò không đảm bảo vệ sinh.

Trong quá trình làm việc cùng lực lượng QLTT, ông Nguyễn Đình Quang lái xe kiêm chủ hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc của toàn bộ số thực phẩm nói trên đồng thời khai nhận hàng hóa được thu mua trôi nổi tại TT Lao Bảo – Hướng Hóa để đem vào Huế bán kiếm lời.

Phối hợp với cơ quan Thú y thị xã Quảng Trị để kiểm tra, Đoàn kiểm tra xác định toàn bộ số tang vật trên không có kiểm dịch động vật, đã bốc mùi hôi thối.

Đội QLTT số 4 đã tiến hành lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ xe về hành vi vận chuyển sản phẩm động vật với số tiền là 8 triệu đồng, đồng thời tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa trên theo quy định của pháp luật.

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement