Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiết lộ về giám khảo cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2017

Khỏe - đẹp

30/05/2017 09:21

Mới đây, Siêu mẫu Hoàng Yến và chuyên gia trang điểm Nam Trung đều xác nhận được BTC chương trình Vietnam's Next Top Model gửi lời mời làm giám khảo. Vậy danh tính vị giám khảo cuối cùng của chương trình này là ai?

Ngày hôm qua, Hoàng Yến xuất hiện tại trụ sở Nhà sản xuất Nex Top Model được xem như một động thái tích cực cho việc chuẩn bị đảm nhận vị trí Host mùa giải năm nay của cô.

Chia sẻ về vấn đề này với Báo cung cầu, Hoàng Yến cho biết: "Tôi không nói trước được điều gì cả. Lâu nay đã có rất nhiều thông tin, giờ mà thêm thông tin nữa sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả. Nói chung là chưa chắc chắn được điều gì. Hiện tại, tôi đang rất bận rộn, phải làm việc cả ngày, tối về còn phải đi tập nữa. Tôi sẽ có câu trả lời chính xác về vấn này sau. Mong rằng các bạn cứ bình tĩnh, không tôi phải kéo vali, bỏ xứ đi mất (cô cười)."

Nữ Siêu mẫu Hoàng Yến.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng đã xác nhận rằng anh đã nhận được lời mời ngồi ghế giám khảo từ BTC chương trình. Nam Trung đã làm việc với Ban tổ chức được khoảng 2 tháng nhưng hiện tại anh chưa có câu trả lời chắc chắn cho việc có quay trở lại vị trí này hay không vì còn vướng các công việc và lịch làm việc riêng.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung từng làm giám khảo 4 mùa cho chương trình Vietnam's Next Top Model.

Với dàn giám khảo 3 người, và đã có 2 người xác nhận về việc nhận được lời mời và đang cân nhắc về việc tham gia Vietnam's Next Top Model năm nay, khán giả có thể phần nào yên tâm khi trong dàn giám khảo có những gương mặt cũ được yêu thích và cả những gương mặt mới có tiếng tăm và sức ảnh hưởng nhất định trong nghề mẫu.

Theo một nguồn tin riêng của Báo Cung cầu, BTC đã làm việc với vị giám khảo cuối cùng củaVietnam's Next Top Model năm nay. Theo đó, người lấp vào vị trí cuối cùng của dàn giám khảo năm nay là một gương mặt nữ. Nguồn tin không tiết lộ tên của vị giám khảo này nhưng cho biết đây là một đàn chị có tiếng trong nghề, nổi danh ở cả lĩnh vực thời trang và lĩnh vực người mẫu.

Ngoài ra, nguồn tin cho biết thêm, giám khảo cuối cùng cũng là một người rất thân thiết và quen thuộc với Vietnam's Next Top Model.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement