Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiết lộ lý do kẻ ngáo đá sát hại 4 người ở Sài Gòn: Chỉ vì một cô gái

Chính sách - Hạ tầng

12/03/2019 13:35

Chuyện tình cảm không được gia đình đồng ý, Nam nhiều lần phản ứng. Sau khi sử dụng ma túy đá, hung thủ đã sát hại cả gia đình mình.

Liên quan đến vụ nghịch tử nghi ngáo đá sát hại cả gia đình, Công an TP HCM đã đưa Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) từ Hóc Môn về Công an TP HCM để tiếp tục điều tra.

Dân trí đưa tin, Nam và cô gái tên T. yêu nhau khoảng 1 năm trở lại đây. Tuy vậy, chuyện tình cảm của Nam và T. bị cả hai gia đình phản đối.

Dù đã nhiều lần thuyết phục nhưng hai gia đình vẫn cương quyết bắt Nam và T. phải ngưng chuyện tình cảm. Uất ức, Nam đã nhiều lần phản ứng.

Chân dung nghi can Nguyễn Hoàng Nam.
Chân dung nghi can Nguyễn Hoàng Nam.

"Theo lời khai ban đầu, do bị cấm cản trong tình yêu nên Nam bức xúc và sau khi dùng ma túy đá đã gây ra vụ thảm sát cả gia đình. Đầu tiên, Nam xuống Long An sát hại bà ngoại của người yêu và sau đó quay trở về gia đình (ở Hóc Môn) sát hại bà nội, cha và mẹ của mình", nguồn tin trên chia sẻ.

Trước đó thông tin từ Vietnamnet, sau khi sử dụng ma túy đá, trưa 11/3, Nam chạy xe gắn máy đến nhà bà ngoại của người yêu - là bà Nguyễn Thị Nết (58 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An). Tại đây, Nam dùng dao đâm chết bà này rồi tẩu thoát.

Công an đang giám sát chặt chẽ nghi can Nam để lấy lời khai. Ảnh: Vietnamnet.
Công an đang giám sát chặt chẽ nghi can Nam để lấy lời khai. Ảnh: Vietnamnet.

14h chiều, Nam quay về nhà của mình tại xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM, dùng con dao đã gây án trước đó chém vào đầu, tay khiến mẹ ruột là bà Trịnh Thị Bé Hai (50 tuổi) tử vong tại chỗ. Dọc đường tháo chạy, Nam vứt hung khí và mua 1 con dao khác của người bán dạo.

Sau đó, Nam đến nhà bà nội tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn cách đó không xa, dùng dao lao vào tấn công bà Nguyễn Thị Liêng (82 tuổi) và cha ruột là ông Nguyễn Văn Đức (50 tuổi). Bà Liêng tử vong tại chỗ với vết chém nặng ở đầu, ông Đức bị nhiều thương tích, trong đó gần đứt lìa 2 tay, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trong tối 11/3.

Sau khi gây án, Nam đi lang thang khắp nơi và gần 22h tối thì bị trinh sát phòng Cảnh sát hình sự phát hiện, bắt giữ. Công an đã thu giữ nhiều tang vật, hung khí mà Nam sử dụng gây án.

NGÔ SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement