Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiết lộ chân dung ông "trùm" ma túy Hòa "Sánh" vừa bị công an bắt giữ

Chính sách - Hạ tầng

26/01/2021 15:38

Hòa "Sánh" được biết đến là ông "trùm" buôn bán trái phép chất ma túy khét tiếng ở Thái Bình. Giúp việc cho Hòa có nhiều đàn em có máu mặt.

Sáng ngày 26/1, trao đổi với PV tờ Tri thức Trực tuyến, một lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết cơ quan này đã bắt giữ Vũ Tiến Hoà (biệt danh Hoà "sánh", 50 tuổi, nguyên quán phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình; hiện trú tại huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Hòa “Sánh” bị bắt quả tang đang mua bán chất ma túy tại khu vực xã Tây Sơn (huyện Tiền Hải) vào đêm 25/1.

Vị lãnh đạo này cho biết: “Hòa thừa nhận đó là ma túy, chúng tôi đang giám định để làm rõ và triển khai lệnh khám xét những nơi liên quan”.

Được biết, Hòa "Sánh" nổi tiếng là một "ông trùm" buôn bán trái phép chất ma túy, đặc biệt là ma túy đá ở Thái Bình. Dưới tay của Hòa "Sánh" có rất nhiều đàn em máu mặt. Hòa cử một đám đàn em chuyên đi phân phối ma túy lẻ cho các con nghiện.

Tiết lộ chân dung ông
Hòa "Sánh" vừa bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Tại địa bàn phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, Hòa "Sánh" buôn bán ma tuý đá dưới vỏ bọc kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn. Người dân tại tại phường Tiền Phong mỗi khi nhắc đến cái tên Hoà “Sánh” và các thuộc hạ đều không khỏi giật mình khiếp đảm bởi sự manh động và liều lĩnh của băng nhóm này, nhưng họ đều không ngạc nhiên khi ông “trùm” giàu lên nhanh chóng nhờ buôn bán hàng “trắng”.

Được biết, Hòa "Sánh" từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Đầu năm 2020, Hòa được ra tù.

Sau khi ra tù, Hòa chuyển về ở cùng người tình thứ năm tại huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình. Trước đó, Hòa đã có 4 đời vợ và người tình cũ.

Những tưởng sau khi mãn hạn tù, Hoà “Sánh” sẽ làm lại cuộc đời, tuy nhiên “ngựa quen đường cũ”, Hòa lại tiếp tục phạm tội và bị bắt giữ.

Trước đó, qua nắm bắt địa bàn, Công an huyện Tiền Hải xác định Hoà "Sánh" có mặt trên địa bàn và có biểu hiện mua bán trái phép chất ma tuý nên đã phục kích, bắt quả tang ông trùm này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý tại xã Tây Sơn, huyện Tiền Hải.

Hiện, cơ quan công an đang giám định chất thu giữ được để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement