Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiết kiệm 20 tỷ trong 6 năm, Lệ Quyên chuẩn bị tổ chức liveshow 20 năm ca hát

Lối sống

01/09/2019 10:21

Lệ Quyên cho biết, trong 6 năm đi hát cô đã tiết kiệm được 20 tỷ và chuẩn bị chị cho liveshow kỉ niệm 20 năm sự nghiệp.

Mới đây, trong đêm liveshow "Hẹn nhau ngày đó" của cặp đôi vàng bolero Lệ Quyên và Quang Lê diễn ra tại Hà Nội, khán giả đã được thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn, những ca khúc đi cùng năm tháng với tên tuổi 2 nghệ sĩ này.

5d6a9dd15150d

Đặc biệt, sau màn song ca với Quang Lê, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ:"Quang Lê là một trong những người bạn hát thân và ăn ý nhất của tôi. Kể từ khi Quang Lê trở về Việt Nam cách đây 6 năm, cũng là lúc tôi tìm được đường đi và thành công với Bolero.

Tôi đã học được ở Quang Lê rất nhiều thứ, từ cách hát với cách biểu diễn. Tôi vẫn nói với Quang Lê rằng, tôi đã để dành sẵn 10 ngàn đô để mua tặng Quang Lê một bộ vest, nhưng nhất định phải là size M, nên mãi vẫn chưa tặng được.

quang-le-va-le-quyen-2-TOPG

Nhiều khi tôi ước gì có thể nhốt Quang Lê vào trong một căn phòng nhà mình để quản lí, giúp cậu ấy giảm cân. Tôi rất mong Quang Lê có thể gọn gàng như hồi đầu chúng tôi mới song ca.

Bởi vậy, tôi muốn Quang Lê hứa với tôi là phải giảm cân. Nhưng nói vậy thôi, chứ dù ngoại hình thế nào thì Quang Lê vẫn mãi được khán giả yêu mến".

BBUyEFh

Những chia sẻ chân tình này của Lệ Quyên đã làm khán giả không khỏi nhịn cười vì tình bạn quá dễ thương của cặp đôi này.

Ngoài việc là một đồng nghiệp, một người hát chung ăn khớp, thì Quang Lê và Lệ Quyên còn là đôi bạn thân trên sân khấu và cả ngoài đời.

5d6a9dd141997

Cũng trong đêm nhạc ấy, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ trong 6 năm đi hát vừa qua, cô đã tiết kiện được số tiền lên đến gần 20 tỷ.

Khoản tiền này cô sẽ dùng để tổ chức live show kỉ niệm 20 năm ca hát của mình vào cuối năm nay. Khán giả lại một lần nữa bất ngờ với độ chịu chi và chịu chơi của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement