Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân tại Thủy điện Rào Trăng 3

Chính sách - Hạ tầng

26/10/2020 17:04

Sau 1 ngày bị gián đoạn do thời tiết xấu, ngày 26/10, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3 được triển khai trở lại.

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế Nguyễn Văn Phương, sau một ngày bị gián đoạn do thời tiết, ngày 26/10, công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3 ở huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế, đã được triển khai trở lại.

Trong sáng 26/10, lực lượng công binh, tổ công tác tăng cường của Quân khu 4, đội chó nghiệp vụ cùng các huấn luyện viên trường Trung cấp 24 Biên phòng của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và các xe cứu thương, máy ủi, xe múc đã được điều động di chuyển bằng đường bộ từ xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, vào Thủy điện Rào Trăng 3.

 Lực lượng cứu nạn tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích. Ảnh: TTXVN
 Lực lượng cứu nạn tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích. Ảnh: TTXVN

Ngay sau khi đến nơi, việc tìm kiếm sẽ được thực hiện với tinh thần khẩn trương nhất, tranh thủ thời tiết thuận lợi, tránh diễn biến cơn bão số 9 sắp đổ bộ vào miền Trung.

Ngoài ra, vì việc di chuyển bằng đường thủy đến hiện trường gặp khó khăn nên các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã chuyển sang đường bộ để tiếp cận Thủy điện Rào Trăng 3.

Tuyến đường bộ từ đường 71 vào Thủy điện Rào Trăng 3 đã được thông tuyến sau nhiều ngày khắc phục các điểm sạt lở và không phát sinh điểm sạt lở mới.

Trước đó, ngày 25/10, lực lượng cứu hộ đã phải tạm dừng việc tìm kiếm 12 nạn nhân bị mất tích còn lại tại Thủy điện Rào Trăng 3 do ảnh hưởng của cơn bão số 8.

Các cán bộ, chiến sỹ được yêu cầu di chuyển về TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế, để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, 30 công nhân khác được rút về Thủy điện Rào Trăng 4 để vận hành nhà máy.

(Nguồn: TTXVN)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement