Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiền vệ Xuân Trường đã về Việt Nam sau khi chia tay Buriram

Cần biết

27/06/2019 09:01

Đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai xác nhận, Lương Xuân Trường đã chấm dứt hợp đồng với Buriram United và trở về Việt Nam vào ngày 26/6.

Chiều 26/6, ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận Xuân Trường sẽ trở về đá cho HAGL tại giai đoạn còn lại của V.League 2019 sau khi rời Buriram United.

        Hình ảnh Xuân Trường tại sân bay chuẩn bị về Việt Nam. Ảnh: HAGL FC.
Hình ảnh Xuân Trường tại sân bay chuẩn bị về Việt Nam. Ảnh: HAGL FC.

Trang SMM Sport thì đưa tin CLB Buriram United kết thúc sớm hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ này cũng không còn xuất hiện trong kế hoạch của câu lạc bộ ở giai đoạn 2 của Thai League.

Trước đó, việc Xuân Trường là người kiến tạo cho bàn thắng duy nhất của Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup cũng khiến nhiều người lo ngại cầu thủ này gặp khó trong thời gian thi đấu sắp tới tại Thái Lan.

Quả thực, trở về sau King's Cup 2019, Xuân Trường hoàn toàn vắng bóng trong 4 trận đấu liên tiếp của Buriram United. 

Lương Xuân Trường đến Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, suốt thời gian qua cầu thủ này thường xuyên phải ngồi ghế dự bị và ít có cơ hội vào sân thi đấu.

Việc Xuân Trường chia tay Buriram United đã được dự báo từ trước khi ĐKVĐ Thai League chính thức ra mắt bản hợp đồng mới-tiền vệ Ingreso, quốc tịch Philippines. Cầu thủ gốc Đức cũng là một tiền vệ trung tâm như Xuân Trường. Đáng nói hơn, Buriram United đăng kí Ingreso với tư cách ngoại binh Đông Nam Á, trùng với suất của cầu thủ mang áo số 21.

  Bàn thắng duy nhất của Xuân Trường tại Buriram United cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League. Ảnh: Buriram United.

Bàn thắng duy nhất của Xuân Trường tại Buriram United cũng được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại Thai League. Ảnh: Buriram United.

Tổng cộng, Xuân Trường đã thi đấu 9 trận cho Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. Anh đóng góp một kiến tạo và ghi một bàn thắng cho Buriram.

Việc Xuân Trường rời Buriram United khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng bởi họ sẽ có cơ hội nhìn thấy chàng tiền vệ này thi đấu nhiều hơn.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement