Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiên Nguyễn, con gái Johnathan Hạnh Nguyễn, vào khu cách ly tập trung sau khi trở về từ vùng dịch

Sức khỏe

09/03/2020 17:26

Tiên Nguyễn đã được cách ly sau khi trở về nước từ vùng dịch. Em chồng Tăng Thanh Hà đã làm xét nghiệm cho kết quả ban đầu là âm tính.

Chiều 9/3, Tiên Nguyễn - con gái nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM. Hiện tại, cô và ê-kíp đã làm xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Sau khi bệnh nhân số 17 được xác nhận dương tính với COVID-19, bức ảnh giữa Tiên Nguyễn và người này được lan truyền nhanh chóng trên Internet.

  Hình ảnh giữa Tiên Nguyễn và Nhung Nguyễn được đăng tải trên trang cá nhân của cô

Hình ảnh giữa Tiên Nguyễn và Nhung Nguyễn được đăng tải trên trang cá nhân của cô

Theo Zing, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Italy trước thời gian nước này bùng phát dịch COVID-19. Ngày 22/2, cô khoe ảnh check-in ở Milan được chụp 1 ngày trước đó. Hôm 24/2, Tiên Nguyễn cùng bạn bè chụp hình thân thiết tại khách sạn 5 sao cũng tại thủ đô của Italy.

Sau khi nhận được nhiều lời khuyên, Tiên Nguyễn quyết định tự cách ly và đi kiểm tra sức khỏe.
Sau khi nhận được nhiều lời khuyên, Tiên Nguyễn quyết định tự cách ly và đi kiểm tra sức khỏe.

Việc con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn chủ động phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Trong khi đó, 2 fashionista Việt Nam cũng tham dự Tuần lễ thời trang ở Italy, Pháp giữa tháng 2 là Châu Bùi và Khánh Linh The Face.

Hình ảnh Châu Bùi và Tiên Nguyễn được cư dân mạng quan tâm trong vài giờ qua
Hình ảnh Châu Bùi và Tiên Nguyễn được cư dân mạng quan tâm trong vài giờ qua

Tương tự Tiên Nguyễn, Châu Bùi đã bị buộc cách ly sau khi trở về Việt Nam. Trên trang cá nhân, Châu Bùi nhiều lần kêu gọi hành khách từng đi qua vùng dịch ở châu Âu hoặc tiếp xúc với người nhiễm bệnh nên trung thực khai báo y tế.

Những ngày qua, Châu Bùi liên tục chia sẻ hình ảnh bữa ăn, cũng như tập thể dục trong khu cách ly ở TP.HCM.

Tối 6/3, cô gái sinh năm 1997 kêu gọi những người từng đi nước ngoài hoặc tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm COVID-19 nên tự giác khai báo với Bộ Y tế.

"Chúng ta phải thật mạnh mẽ, khai tờ khai chính xác. Nếu có biểu hiện hoặc từng tiếp xúc qua người nhiễm bệnh trong 14 ngày, hãy tự động khai báo cho Bộ Y tế", 9X viết.

Trong khi đó, Khánh Linh vẫn còn ở Pháp, chưa về Việt Nam. Viết trên trang cá nhân, người mẫu 25 tuổi cho biết cô sẽ tự cách ly tại nhà trong 14 ngày sau khi về đến Việt Nam.

Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1996) là con gái của đại gia hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Không chỉ là rich kid có cuộc sống sang chảnh, Tiên Nguyễn còn có tiếng trong lĩnh vực thời trang. 9X thường xuyên góp mặt tại những show diễn của các nhà mốt đình đám trên thế giới và tham gia các tuần lễ thời trang.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement