Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tiền điện tử Omicron (OMIC) tăng vọt hơn 700% nhờ sự trùng tên với 'siêu biến thể' mới của COVID-19

Tiền điện tử

29/11/2021 15:22

Tiền điện tử Omicron (OMIC) tăng vọt hơn 700% sau khi WHO đặt tên Omicron cho "siêu biến thể" COVID-19 mới nhất.

Omicron là tên của chủng COVID-19 mới nhất, nguy hiểm nhất. Đây cũng là tên của một loại tiền điện tử và nó đã tăng vọt 716% nhờ sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

Omicron (OMIC), một loại tiền điện tử tự định nghĩa là một giao thức tiền tệ dự trữ phi tập trung phát triển trên mạng Arbitrum, ra mắt vào khoảng trưa ngày 27/11, khi nó vượt qua ngưỡng kháng cự gần 70 USD và tăng lên 187 USD trong vòng chưa đầy nửa giờ.

Từ đó, giá tăng cao và mã thông báo đạt mức cao hàng ngày khoảng 242 USD. Vào thời điểm viết bài, giá của OMIC giao dịch ở mức 592,7 USD, tăng hơn 90% trong vòng 24 giờ.

Sở dĩ đồng OMIC có giá cao ngất ngưởng là bởi nó chỉ có tổng cung 2.430 token và tổng cung tối đa 1.000.000 token.

Không giống như các dự án trước đây, trường hợp Omicron (OMIC) là sự trùng hợp may mắn. Mã thông báo được sinh ra vào cuối tháng 11 như là một nhánh của Olympus trên mạng Arbitrum.

Giao thức Omicron có mối quan hệ giữa người đặt và người liên kết để đảm bảo lợi nhuận trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhưng vài tuần sau, WHO quyết định đặt tên cho một chủng COVID-19 nguy hiểm và mới được phát hiện theo chữ cái thứ 15 trong bảng chữ cái Hy Lạp, và thị trường đã trở nên điên cuồng.

Nếu bạn muốn mua một số Omicron, lựa chọn duy nhất lúc này là thông qua Sushiswap . Không có sàn giao dịch tập trung nào hỗ trợ tiền điện tử.

Omicron là một giao thức tiền tệ dự trữ phi tập trung có sẵn trên Mạng Arbitrum 1 dựa trên OMICmã thông báo. Mỗi OMICmã thông báo được hỗ trợ bởi một rổ tài sản (ví dụ: USDC, OMIC-MIM LP) bên trong OMIC ngân khố, tạo cho nó một giá trị nội tại mà nó không thể giảm xuống dưới.

OMIC cũng giới thiệu các động lực kinh tế và lý thuyết trò chơi độc đáo vào thị trường thông qua việc đặt cược và liên kết. Không có phân bổ nhóm, không có bán trước.

Omicron là gì?

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement