Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thuý Vi tiếp tục công khai hình ảnh sau ca phẫu thuật hút mỡ với giá 170 triệu

Nóng trong ngày

10/07/2018 11:31

Chưa đầy một tuần sau khi kết thúc ca phẫu thuật hút mỡ bụng, Thuý Vi đã chia sẻ ảnh vòng 2 thon gọn một cách đáng ngạc nhiên của mình.

Sau rất nhiều lần phẩu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc, mới đây hot girl Thúy Vi tiếp tục khiến cư dân mạng nể  phục khả năng chịu đau khi công khai hình ảnh sau khi phẫu thuật hút mỡ của mình.

Thực hiên ca phẫu thuật với chi phí 170 triệu đồng là phương pháp 'bất đắc dĩ'' sau hàng loạt nỗ lực giảm cân không thành của Thúy Vi.

Hình ảnh mới nhất Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.
Hình ảnh mới nhất Thúy Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, vài ngày trước, cô nàng đã chính thức lên bàn mổ để hút khỏi cơ thể 2 kg mỡ thừa vùng bụng. Số mỡ này sẽ được tiêm vào vòng 3. Ca phẫu thuật này đã đạt được một số kết quả đáng kể khi mới đây, cô tự tin đăng tải ảnh vòng bụng đã khá thon gọn.

Trong ảnh là cô nàng đang nằm trên giường bệnh cho bác sỹ thăm khám. Dù vòng bụng còn nhiều sẹo và đang trong quá trình hồi phục, nhưng ai cũng thấy là phần mỡ đã biến mất, vòng eo về lại dáng vóc như cũ.

Tổng cộng, số đo vòng bụng của cô đã giảm từ 70cm xuống còn 60cm. Tuy nhiên, Thúy Vi cho biết đây chưa phải là con số cuối cùng, bởi sau khi vết thương lành, cô sẽ tiếp tục liệu trình giảm cân để đạt được vòng eo mong muốn.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement