Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thương lái xẻ thịt heo đã chết để bán kiếm lời

Sáng 31/7, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk), đang tiến hành lấy mẫu để giám định, tịch thu 8 con heo chết của 1 thương lái có hành vi xẻ thịt đem bán.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 29/7, tổ công tác của Đội cảnh sát kinh tế, ma túy và môi trường Công an huyện Krông Pắk phối hợp với Công an xã Hòa Đông bắt quả tang ông Trần Văn Hùng (53 tuổi, ngụ Ea Phê, huyện Krông Pắk) đang có hành vi xẻ thịt 3 con heo chết tại nhà bà H'Xuân M’lô (49 tuổi, trú thôn 17, xã Hòa Đông), nguồn tin từ Báo Công An.

  Những con heo đã chết từ lâu được mổ thịt để bán.

Những con heo đã chết từ lâu được mổ thịt để bán.

Kiểm tra nhà bà Xuân, lực lượng chức năng phát hiện trên xe tải mang BKS: 47C-085.68 có 4 con heo đã chết (trương bụng, da tím tái) và 1 con heo sùi bọt mép, sắp chết. 

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Hùng khai nhận là thương lái thu mua heo, khi biết ông Nguyễn Bá Vương (36 tuổi, trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắc) có 7 con heo chết và 1 con sắp chết thì Hùng đã xin ông Vương số heo nói trên với tổng trọng lượng 350 kg.

  4 con heo đã chết (trương bụng, da tím tái) và 1 con heo sùi bọt mép, sắp chết.

4 con heo đã chết (trương bụng, da tím tái) và 1 con heo sùi bọt mép, sắp chết.

Sau đó, ông Hùng chở số heo này đến bán cho bà H'Xuân với giá 1 triệu đồng/con, đồng thời chịu trách nhiệm mổ thịt cho bà Xuân. Trong lúc ông Hùng đang xẻ thịt những con heo chết này thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement