Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thương hiệu khách sạn và F&B đẳng cấp 'đổ bộ' Nam Phú Quốc

Hàng loạt thương hiệu nhà hàng, café, bar/club nổi tiếng sắp sửa xuất hiện tại “Thị trấn Địa Trung Hải” - tổ hợp BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng do Sun Property (thành viên Sun Group) kiến tạo tại Nam Phú Quốc.
news

Sau khi chính thức khôi phục đường bay nội địa và chốt thời điểm đón khách quốc tế theo chương trình hộ chiếu vắc xin, Phú Quốc đón thêm tin vui khi hàng loạt thương hiệu F&B tiết lộ kế hoạch “đổ bộ” Nam đảo.

Theo Sun Property, các thương hiệu F&B nổi tiếng chuẩn bị đưa vào khai thác vận hành ở thị trấn Địa Trung Hải gồm: Runam, Legend Beer, The Alley, các nhà hàng Nhật và một trong số thương hiệu bar/club thuộc sở hữu Hoàng An Nhiên Group.

anh-1(1).jpg
Toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải - Nam Phú Quốc

Trong đó, Runam ghi dấu ấn với chuỗi nhà hàng sang trọng nằm tại các vị trí vàng, Legend Beer mang đến mô hình bia tươi đậm phong cách Đức, thương hiệu trà sữa quen thuộc The Alley hứa hẹn thu hút mạnh nhóm khách hàng trẻ.

Với Hoàng An Nhiên Group, đây là công ty sỡ hữu chuỗi các địa điểm bar/club tiếng tăm tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM như: Kasho Club, Jigger Downtown, Atmos Club, The Circle 8… với nhiều năm kinh nghiệm quản lý vận hành

anh-2.jpg
La Festa Phu Quoc bổ sung lựa chọn lưu trú hạng sang cho du khách đến Nam đảo

Tháng 9 vừa qua, cũng tại thị trấn Địa Trung Hải, ở mảng khách sạn, Tập đoàn Hilton công bố "bắt tay" cùng Sun Group để chính thức bổ sung dự án La Festa Phu Quoc vào mạng lưới vận hành của Hilton với thương hiệu Curio Collection by Hilton, dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2023.

Bên cạnh những thương hiệu lớn, công tác vận hành tiếp tục được thúc đẩy khi các chương trình hỗ trợ cho thuê với những căn nhà phố ở các tuyến đường chính như Gateway, New An Thoi, Amalfi… được tung ra. Các dãy F&B ghềnh đá sát biển cũng đã hoàn tất cho thuê, dự kiến vận hành ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Lộ diện “thánh địa” dịch vụ du lịch ở Phú Quốc

Sớm nhận ra dư địa phát triển lớn của các ngành dịch vụ du lịch tại Phú Quốc, ở phía Nam đảo, Sun Property đã bền bỉ kiến tạo hạ tầng cơ sở nhằm tạo nền tảng cho hệ thống này “đơm hoa kết trái”, đem đến cơ hội kinh doanh đắc lợi cho nhà đầu tư.

Trong đó, “thánh địa” của 6 ngành hàng dịch vụ hot nhất: lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch - lữ hành chính là hệ thống shophouse The Center của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence – mảnh ghép tiếp theo của thị trấn Địa Trung Hải đang được hoàn thiện.

anh-3.jpg
Shophouse The Center sở hữu địa thế tựa đồi, hướng biển hiếm có ở Phú Quốc

Tại sao lại gọi shophouse The Center là “thánh địa” của những ngành hàng dịch vụ hot nhất hiện nay? Để bảo đảm cho lợi nhuận từ kinh doanh dịch vụ, dù ở bất cứ lĩnh vực gì, đầu tiên phải kể đến vị trí.

Xét về tiêu chí này, 364 căn shophouse The Center được đánh giá là không gian kinh doanh thương mại “vô tiền khoáng hậu” khi tọa lạc trên triền đồi với cao độ 45 - 60m so với mực nước biển, thỏa mãn các yếu tố phong thủy: lưng tựa đồi - mặt hướng biển.

Sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm: nơi huyết mạch nhất của thị trấn Địa Trung Hải – tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí của Phú Quốc - giúp hệ thống dịch vụ tại đây tiếp cận dòng khách du lịch khổng lồ.

Dòng khách này được bảo chứng bởi sức hút của các công trình biểu tượng như cáp treo Hòn Thơm, tháp đồng hồ cao 75m, Cầu Hôn, Show Vortex,… và sự sôi động đêm ngày tại thị trấn Địa Trung Hải bên bờ Tây Nam đảo.

Thị trấn Địa Trung Hải là tâm huyết của chủ đầu tư muốn tạo nên một “thủ phủ” du lịch, dịch vụ, thương mại hút khách bậc nhất Phú Quốc. Bên cạnh việc kỳ công kiến tạo những công trình biểu tượng, Sun Group cũng đem đến cho nơi này không gian kinh doanh đậm chất nghệ thuật.

Shophouse The Center mang cảm hứng kiến trúc Taormina độc đáo như một bức tranh tuyệt mỹ, xung quanh là hệ thống hơn 60 tiện ích đẳng cấp. Sắc thái cổ điển và đương đại cùng hòa nhịp tinh tế làm nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của một tổ hợp kinh doanh thời thượng đẹp như ở “trời Tây”.

Shophouse The Center: Nơi tôn vinh 6 ngành hàng “hoa hậu”

Với chiều cao 5 tầng, sở hữu 2 mặt tiền siêu rộng từ 8-15m, shophouse The Center dễ dàng biến tấu thành boutique hotel với những phòng lưu trú xinh xắn, ban công ngập hoa nắng thơ mộng.

anh-4.jpg
Thiết kế shophouse The Center đảm bảo tính nghệ thuật và hiệu quả khai thác

Nhờ thiết kế linh hoạt, shophouse The Center cũng vô cùng thuận lợi khi trở thành một “restaurant” sang trọng đậm chất Á – Âu, hay một nhà hàng ẩm thực thuần Việt mà chắc chắn du khách ngoại nào cũng phải ghé qua.

Không làm nhà hàng, chủ shophouse có thể “hô biến” không gian này thành nơi thưởng thức đồ uống, bia tươi, rượu vang hay café chuẩn gu – những mô hình kinh doanh luôn tấp nập khách ở các điểm du lịch. Đây sẽ là cơ hội “vàng” để khởi nghiệp với một thương hiệu F&B sáng tạo, hoặc mua nhượng quyền thương hiệu với hệ thống cửa hàng chuỗi đã có tên tuổi trên thị trường.

Sau lưu trú, ăn uống, thì mua sắm là trải nghiệm hứng thú có sức “gây nghiện”. Shophouse The Center hứa hẹn trở thành tâm điểm mua sắm với hệ thống shop thời trang, phụ kiện đi biển, dạo phố… của nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Những cửa hàng sáng choang, những BST thời trang đầy màu sắc gọi mời sẽ khiến du khách phải “rút hết ví” mỗi khi lạc lối nơi này.

anh-5.jpg
Có 6 ngành dịch vụ được dự báo sẽ kinh doanh “hốt bạc” tại The Center

Bên cạnh đó, The Center còn là “đất diễn” của spa - lĩnh vực có doanh thu lớn nhất trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Chủ nhân shophouse có thể lựa chọn đầu tư không gian spa, thẩm mỹ, làm đẹp sang trọng, hoặc các dịch vụ chuyên biệt như massage, sauna…

Những người yêu nghệ thuật cũng sẽ nhìn thấy tiềm năng mở phòng trưng bày tranh, đồ gốm, đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức ngọc trai – “thương hiệu” của Phú Quốc… ngay tại khu shophouse The Center. Và cuối cùng, dòng shophouse có vị trí đắc địa này còn là nơi lý tưởng để mở các văn phòng du lịch – lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, tour tham quan đảo Ngọc…

Khả năng “hái ra tiền” từ 6 lĩnh vực dịch vụ nói trên khiến The Center hứa hẹn thu hút giới đầu tư/kinh doanh sành sỏi hay các thương hiệu khách sạn và F&B đẳng cấp khác tiếp tục “đổ bộ” trong tương lai.

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ