Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thực hư vụ taxi ở Thanh Hóa mở bung hai cánh cửa phóng như bay trên đường

Nóng trong ngày

17/05/2017 08:35

Vào ngày 13/5, trên mạng xã hội, xuất hiện đoạn clip một chiếc taxi mang biển số Thanh Hóa chạy trên đường với tốc độ cao, trong khi hai cánh cửa lại mở bung hết cỡ khiến nhiều người giật mình hoảng hốt.

Được biết, sự việc này xảy ra trên đại lộ Đông – Tây ở Thanh Hóa. Trong đoạn clip này, chiếc taxi này đang chạy với tốc độ cao, trong khi cánh cửa hai bên mở bung hết cỡ,đặc biệt còn có một cánh tay thò ra từ bên trong để giữ cánh cửa trong suốt quãng đường.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người, một vài ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng người đi đườngcủa tài xế.

Trong lúc xe đang chạy thì một cánh tay thò ra suốt chặn đường.

Một tài khoản tỏ rõ sự bức xúc: “Đã chạy nhanh nhanh như vậy lại còn mở bung hai cánh của sẽ gây nguy hiểm cho những phương tiện xung quanh, chẳng may va quệt vào là xảy ra tai nạn rồi”

Theo thông tin từ VnExpress chiếc xe vi phạm trên mangBKS 36A-141 của Cty TNHH Vĩnh Quang, nguyên nhân chiếc xe taxi phải mở bung 2 cánh cửa xe phía sau là do xe này đang chở nạn nhân bị tai nạn giao thông cấp cứu đếnBệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Khi xe đi qua đoạnđường thì tình cờ được một camera hành trình của xe ô tô khác lưu thông trên đường ghi lại, do chưa nắm rõ tình hình nên người này mới đăng tải clip lên mạng xã hội gây ra nhiều xôn xao, tranh cãi.

Đây là đoạn clip gây nhiều hiểu lầm cho người xem:

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement