Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thực hư thông tin Nhã Phương Trường Giang đính hôn vào ngày 24/8?

Nóng trong ngày

17/08/2018 17:02

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn vào ngày 24/8 và lễ cưới diễn ra vào tháng 9.

Diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang bén duyên khi đóng chung phim 49 ngày. Chuyện tình úp mở của họ từng bị nghi là chiêu PR cho đoàn phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận tình cảm trên trang cá nhân bằng cách gọi Trường Giang là “anh yêu”.

Họ bắt đầu xuất hiện bên nhau trong các sự kiện công việc và gia đình. Nhưng hơn hai năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần vướng nghi vấn chia tay.

Nhã Phương và Trường Giang lại rộ tin đính hôn vào cuối tháng 8.
Nhã Phương và Trường Giang lại rộ tin đính hôn vào cuối tháng 8.

Cách đây vài tuần, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cả hai sắp sửa “về chung một nhà” khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện trên tay Nhã Phương đã đeo lại chiếc nhẫn do chính Trường Giang cầu hôn trước đó trên sóng truyền hình.

Theo Saostars, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8 sắp tới tại Đà Nẵng. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào cuối tháng 9. Các khâu chuẩn bị cho hôn lễ đang được ráo riết tiến hành. Cặp đôi đã chuẩn bị địa điểm tổ chức hôn lễ và đang may trang phục cưới.

Những ngày qua, Nhã Phương bận rộn quay phim mới với ê-kíp của đạo diễn Đức Thịnh ở Ninh Bình. Một số thành viên trong đoàn phim cho biết Trường Giang đi cùng bạn gái tới Ninh Bình hôm 13/8.

Hồi tháng 1, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình quốc gia.
Hồi tháng 1, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Theo thông tin trên Zing, liên lạc với phía Nhã Phương, đại diện nữ diễn viên nói: “Do Nhã Phương đang quay phim tại Ninh Bình nên tôi không liên lạc với cô ấy những ngày qua. Tôi cũng đã nghe một vài tin đồn liên quan đến Nhã Phương trước đó”.

Đại diện này cho biết chuyện tình cảm là việc riêng của nghệ sĩ nên họ không can thiệp sâu. Trong khi đó, đại diện Trường Giang từ chối bình luận về tin đồn.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement