Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thực hư Samsung A7 2017 'hàng trưng bày' có giá 6,59 triệu đồng, thấp hơn 3 triệu đồng so với chính hãng

Số hóa

14/08/2017 10:55

Việc sản phẩm Samsung A7 2017 bị loạn giá tại thị trường Việt Nam dường như chưa có dấu hiệu dừng lại, thì những ngày qua, sản phẩm này thậm chí bị phá giá khi một chuỗi bán lẻ niêm yết giảm hơn 3 triệu đồng so với chính hãng. Một con số thật không thể tin được cho dòng sản phẩm tầm trung vừa mới ra mắt gần đây.

Theo lời quảng cáo của một chuỗi bán lẻ điện thoại di động có trụ sở tại TP.HCM, Samsumg A7 2017 được bán với giảm hơn 3 triệu đồng, kèm theo lời nhắn đây là sản phẩm chính hãng được bảo hành từ Samsung.

Cụ thể, phiên bản Samsung A7 2017 được cửa hàng này niêm yết với mức giá 6,59 triệu đồng. So với mức giá tại Thế Giới Di Động, FPT Shop... tại thời điểm viết bài 9,99 triệu, giá tại cửa hàng đã giảm 3,4 triệu đồng cho cùng một sản phẩm.

Đặt nghi vấn cho sản phẩm này vì sao giảm mạnh, một nhân viên cho biết loại máy bán ở mức giá 6,59 triệu đồng là dòng máy trưng bày đầy đủ phụ kiện. Nếu người dùng muốn mua máy mới 100% trôi bảo hành, mức giá là 7,29 triệu đồng (bảo hành 12 tháng). Và với dòng máy mới 100% đầy đủ phụ kiện chưa khui hộp, mức giá được bán là 8.,59 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với giá bán tại các chuỗi nhỏ lẻ khác.

Video trải nghiệm tính năng chống nước của Samsung Galaxy A7 2017

Về chất lượng bảo hành cho nghi vấn hàng xách tay, cửa hàng cho biết loại giá 6,59 triệu đồng đều được bảo hành chính hãng từ Samsung, tuy nhiên, thời gian bảo hành hiện chỉ áp dụng là 6 tháng.

Trước đó, trả lời cho câu hỏi vì sao dòng máy Samsung A7 2017 liên tục nhảy múa giá, đại diện Samsung cho biết nguyên do là từ chính sách giảm giá của chuỗi bán lẻ.

Và với câu hỏi vì sao giá Samsung A7 2017 niêm yết lại rẻ hơn Thế Giới Di Động, FPT Shop hơn 1 triệu đồng, đại diện cellphoneS biết "mỗi hệ thống sẽ có giá bán và ưu đãi khác nhau và sản phẩm và giá thấp có thể do cellphoneS chấp nhận lấy lãi ít hơn để có giá tốt cho khách hàng". Trong khi đó, Hoàng Hà cho biết giá sản phẩm bên đơn vị luôn rẻ hơn do áp dụng "chính sáchưu đãi có lợi cho khách hàng như lợi nhuận thấp, không tặng các quà tặng nhỏ mà trừ trực tiếp vào giá sản phẩm".

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement