Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thực hư chuyện Soobin bị tố 'chảnh', bỏ mặc fan dầm mưa?

Khỏe - đẹp

09/05/2017 09:05

Một khán giả đã đăng clip cùng thái độ bức xúc cho rằng Soobin Hoàng Sơn 'chảnh', không thân thiện sau khi kết thúc show diễn.

Tối ngày 7/5, Soobin Hoàng Sơn có show diễn ở một trung tâm thương mại tại Q7, TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình và ra về, anh bị một khán giả tố không thân thiện.

Theo người này, Soobin hát xong là ra xe về ngay, không nán lại giao lưu, chụp hình cùngngười hâm mộ dù họ đã dầm mưa để đi xem anh hát. Anh cũng được cho là đã từ chối nhận quà của khán giả. Kèm theo lời tố là video clip ghi lại cảnh nam ca sĩ được bảo vệ trung tâm hộ tống khỏi khu vực biểu diễn.

Video clip mà người dùng mạng cho làSoobin Hoàng Sơn không thân thiện.

Nhằm xác minh thông tin nêu trên, báo Cung Cầu đã liên hệ chị Dương Hương - quản lý của Soobin Hoàng Sơn. Sau khi hay tin nam ca sĩ bị tố không thân thiện, chị Hương cho biếttối ngày 7/5, Soobin biểu diễn ở trongtrung tâm thương mại chứ không phải sân khấu ngoài trời nên không thể nói vì anh mà khán giả bị dầm mưa. Theo chị Hương, người đăng clip tố cáolà fan của Sơn Tùng M-TP nên không rõ người này là fan hay anti-fan của Soobin Hoàng Sơn.

Quản lý Soobin Hoàng Sơn nói thêm, hôm qua sự kiện rấtđông, bảo vệ chương trình yêu cầu nam ca sĩhát xong thì ra luôn xe nên các bạn fan không tiếp cận được.Soobin Hoàng Sơn cũngxác nhận là đã gặp fan, chụp hìnhvà nhận quà ở bên dưới bãi giữxe.

Video clip quản lý của Soonbin Hoàng Sơn cung cấp cho báo Cung Cầu, khẳng định nam ca sĩ không hề chảnh như lời tố.

Ngoài ra, trong video clip tố cáo, không khó nhận thấy quá trìnhnam ca sĩ được bảo vệ đưa khỏi khu vực biểu diễn.Anh vừa đi vừa cười và lau mồ hôi, thỉnh thoảng ngoái lại vẫy tay chào người hâm mộ.

Để chứng minh Soobin Hoàng Sơn không thiếu thân thiện như lời tố, chị Hương cung cấp video ghi lại cảnh nam ca sĩ nán lại giao lưu với fan ở khu vựcgiữ xe.

Trong quá trình hát, nam ca sĩ thường xuyên tiến đến khán giả bắt tay giao lưu (Ảnh: cắt ra từ clip do quản lý của anh cung cấp)

Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ trẻ đầy tiềm năng và sáng giá của showbiz Việt. Trong hai năm gần đây, anh liên tục tạo được ấn tượng tốt trước khán giả. Nam ca sĩ này cũng có tiếng là thân thiện với người hâm mộ.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement