Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thừa nhận có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn bị ‘ném đá’

Khỏe - đẹp

19/07/2017 09:00

Thay vì thừa nhận hoặc im lặng trước tin đồn tình cảm, nam ca sĩ lại lên tiếng phủ nhận. Điều này khiến dân mạng bức xúc, thậm chí chỉ trích anh là 'hèn'.

Những ngày qua, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, xuất phát từ một clip ghi lại hình ảnh tình tứ của cả hai tại một rạp chiếu phim.

Soobin Hoàng Sơn sau đó đã phủ nhận và khẳng định chỉ coi Hiền Hồ là người em thân thiết. Về phía Hiền Hồ, cô lên tiếng xin lỗi khán giả và từ chối tiết lộ danh tính chàng trai trong clip.

Tin đồn ngày càng gây ảnh hưởng đến những người trong cuộc, nhất là với Hiền Hồ. Học trò của Tóc Tiên đã phải hứng chịu những lời chỉ trích, thậm chí dọa giết từ phía fan của Soobin Hoàng Sơn. Để mọi chuyện không đi quá xa, tối qua Soobin đã quyết định giải thích mọi việc trên trang cá nhân của mình.

Nam ca sĩ viết: “Soobin thừa nhận, giữa mình và Hiền Hồ từng tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Nhưng là những nghệ sĩ có tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư, cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chín muồi mới công khai với khán giả”.

“Soobin xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương”, Soobin Hoàng Sơn giải thích lý do ban đầu anh phủ nhận không có tình cảm với Hiền Hồ.

“Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Cả hai đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình”, giọng ca Phía sau một cô gái cho biết.

Qua những gì Soobin giải thích, có thể thấy cả hai đã từng có quan hệ tình cảm. Vậy nhưng thay vì thừa nhận hoặc im lặng, nam ca sĩ lại lên tiếng phủ nhận trước tiên. Điều này khiến dân mạng bức xúc, thậm chí còn chỉ trích anh là “hèn”.

DuNg Nguyễn bình luận: “Đàn ông mà không dám đứng ra bênh vực người mình yêu, không có chính kiến thì mình thấy hèn lắm. Lại còn cả ‘chúng tôi chỉ là anh em’, chuyện đã rành rành trc mắt nếu ko đứng ra xác nhận cũng đừng nên phủ nhận”.

Huỳnh Thương Tính mỉa mai: “Nói gì thì nói không ngờ Soobin Hoàng Sơn có vẻ trai hèn bởi chỉ biết đứng phía sau một cô gái”.

Đoan Kiều viết: “Sao thấy Soobin là đàn ông mà chả có lập trường gì cả. Lúc này lúc kia, ban đầu thì anh em. Rồi giờ bảo đã chia tay giờ chỉ là bạn bè giúp đỡ nhau qua công việc. Nói gì nói cũng tội mà Hiền Hồ vừa bị người yêu phủ nhận rồi bị fan cuồng chửi. Tự dưng giờ không còn thiện cảm với Soobin nữa”.

Thắm Hà: “Quá thất vọng về Soobin, là đàn ông mà dám làm phải dám nhận dám công khai chứ. Để người mình yêu nhận gạch đá dư luận, đe dọa từ fan. Úp úp mở mở”.

Bella Nhung chia sẻ: “Thực sự thì không ghét gì Hiền Hồ hay Soobin nhưng mà thấy tin hai người này hẹn hò cứ cảm thấy không thích sao sao. Trước đọc bài báo thấy có bảo là Hiền Hồ nói sao mọi người có thể nhận ra hai người trong mấy bức hình đi xem phim đó. Đọc mà cảm thấy buồn cười thời nào rồi còn không nhận ra, tưởng chỉ có cái khẩu trang thôi là coi như không ai biết ai chắc”.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực Soobin Hoàng Sơn cho rằng nam ca sĩ muốn những chuyện riêng tư không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, hơn nữa cả hai mới đang ở mức độ tìm hiểu nhau nên chưa có tình cảm sâu đậm.

Phác Thế Hạnh bày tỏ quan điểm: “Nhiều người bảo cậu ta đàn bà chứ mình thấy cậu rõ đàn ông, không để tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, tội cho Hiền Hồ, chỉ là chị ấy đến với Soobin không đúng thời điểm thôi”.

Minh Minh đồng tình: “Mình cũng thấy bình thường. Hai bạn này mới ở giai đoạn tìm hiểu ban đầu, chưa phải có tình cảm sâu nặng gì thì nếu việc hẹn hò ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của mình quá thì dừng lại thôi, có gì đâu”.

Tài khoản Huỳnh Như bênh vực Soobin: “Lúc trước không lên tiếng thì bảo hèn, giờ lên tiếng bảo chia tay rồi, làm anh em cũng bảo hèn. Làm sao để vừa lòng các bạn đây?”.

Ciryl cho rằng: “Yêu hay không yêu ai mà cũng phải xin lỗi là sảo. Liên quan gì đến dư luận mà phải xin lỗi. Chẳng nhé phải xin fan cho tôi yêu người này, người kia, fan đồng ý thì mới được yêu hay sao? Fan cũng dỗi hơi, đâu có vấn đề. Lấy quyền gì mà can thiệp chuyện tình cảm của người ta?”.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement