Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thử ngay 3 cách làm đẹp từ lá ngải cứu để da luôn mịn màng, trắng sáng

Khỏe - đẹp

27/06/2017 02:42

Ngải cứu không chỉ là vị thuốc tốt cho sức khỏe mà chúng còn mang trong mình rất nhiều công dụng làm đẹp. Kiên trì thực hiện với 3 công thức từ ngải cứu sau đây, chị em phụ nữ sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên.

Đắp mặt nạ ngải cứu

Lấy lá ngải cứu, rửa sạch rồi giã (xay) nhuyễn chúng, sau đó đắp lên da khoảng 20 phút.

Trong khoảng thời gian này, ngải cứu có tác dụng kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, thấm hút sạch các chất nhờn từ da,tái tạo bề mặt davà giúp làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết. Nên đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Đặc biệt với những người bịmụn trứng cá, đắp mặt nạ đều đặn sẽ mau hết mụn và lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng.

Tẩy tế bào chết với bã ngải cứu

Không cần đến những loại kemtẩy tế bào chếtđắt tiền, khi đun ngải cứu lấy nước rửa mặt hoặc nước uống, bạn đừng bỏ phần bã đi mà hãy dùng nó để chà xát nhẹ nhàng khắp bề mặt da.

Đây là phương pháp giúp tẩy lớp tế bào chết, làm mềm vùng da sần sùi và chai sạn, giúp huyết mạch lưu thông và làm dịu vết thương.

Trị sẹo với hỗn hợp ngải cứu và dầu ô liu

Các mụn trứng cá khi vỡ thường để lại sẹo vàvết thâm. Bạn có thể lấy một ít tinh dầu ngải cứu, sau đó thêm dầu ô liu trộn theo tỷ lệ 1:2. Trước khi đi ngủ hãy rửa mặt thật sạch rồi bôi tinh dầu này lên các vết sẹo, để qua đêm.

Hỗn hợp này sẽ giúp tuần hoàn máu dưới da lưu thông dễ dàng, các tế bào da nhanh chóng được tái tạo do đó sẹo mụn sẽ dần dần biến mất. Kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ giúp bạn xóa mờ các vết thâm sẹo hiệu quả.

Ngoài ra, “thần dược” cho làn da và sức khỏe này còn có chứa chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi nguy cơ bị lão hóa, phá vỡ các mô sẹo. Do đó, tinh dầu ngải cứu không chỉ trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả mà còn là khắc tinh củasẹo lồi.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement