Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thu Minh nói gì về việc chồng mình lại bị đòi nợ?

Khỏe - đẹp

20/01/2017 04:19

Nữ ca sĩ bức xúc cho biết sự việc này có bàn tay đạo diễn phía sau.

Ngày 18/1, trên mạng lan truyền một clip được cho là nhiều người kéo đến đòi nợ công ty Globle Home mà chồng ca sĩ Thu Minh - doanh nhânRoelof Willem Otto De Jager (thường được gọi là Otto) từng làm tổnggiám đốc. Trong clip, nhiều người không ngần ngại chỉ đích danh chồng Thu Minh với lời lẽ khá nặng nề.

Tuy nhiên, theo ca sĩ Thu Minh, đây là thông tin sai sự thật. Cô cho biết không hề có chuyện chồng cô lại bị đòi nợ vào ngày 18/1 vừa qua. Hình ảnh trong clip được cắt ghép từ các sự kiện khác nhau, nhằm mục đích bôi nhọ vợ chồng cô.

Tuy không nói rõ nhận định của mình nhưng Thu Minh ngầm ý rằng đây là một vụ bôi nhọ có chủ đích. "Chúng tôi sẽ không im lặng trước sự việc này", cô nói.

Thực tế, khả năng đây là clip cắt ghép rất có cơ sở, bởi doanh nhân Otto đã không còn giữ chức vụ CEO tạiGlobal Home một thời gian. Việc doanh nhân này xuất hiện tại văn phòng công ty Globle Home vào sáng 18/1 như trong clip cho biết là rất khó xảy ra.

Trước đó, vào tháng 8/2016, một số công ty sản xuất gỗ hợp tác vớiGlobal Home đã lên tiếng tố cáo doanh nhân Otto và công ty này "quỵt" tiền của mình. Sự việc sau đó ồn ào đến mức Hiệp hội Gỗ TP.HCM phải vào cuộc dàn xếp. Tuy nhiên, hiện vụ việc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Nhiều doanh nghiệp cho biết, Global Home vẫn chưa chịu thanh toán hoàn toàn mà có dấu hiệu kéo dài nợ.

HOÀI THƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement