Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thu Minh lần đầu tiết lộ "gia sản nghệ thuật" tại tour triển lãm về cuộc đời sắp tới

Nóng trong ngày

11/09/2019 15:21

Trong tháng 9 này, Thu Minh sẽ thực hiện tour triển lãm về cuộc đời mình, giới thiệu vệ gia sản nghệ thuật mà mình có được.

Sau tuyên ngôn "Diva" đầy mạnh mẽ cùng sự trở lại trong showcase và thảm đỏ A DIVA YOU AWARDS,Thu Minh một lần nữa tái ngộ cùng khán giả trong một dự án sắp tới vào tháng 9 này. Với hành trình giới thiệu sụ nghiệp nghệ thuật trong suốt 27 năm ca hát của mình. Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 16/9 đến 22/9 (nest by AIA Hà Nội), 19/9 đến 26/9 (nest by AIA Bitexco).

Thu Minh lần đầu tiết lộ

Sau khoảng thời gian tái xuất đầy ngoạn mục với sản phẩm gây tranh cải nảy lửa mang tên "I'm DIVA", Thu Minh đã chứng minh được sức mạnh của một người phụ nữ hiện đại, quyền lực và đầy kiêu hãnh. Nữ ca sĩ đã khiến khán giả phải choáng ngợp với sự đầu tư cho MV tiền tỷ của mình. Không những thế, Thu Minh cũng là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện showcase trở lại cùng sàn diễn thời trang tráng lệ chưa từng có với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu.

Thu Minh lần đầu tiết lộ

Là một người luôn tạo được tiếng vang tron sự nghiệp, dẫn đầu xu hương và luôn tiên phong trong nghệ thuật. Vậy "gia tài" của Thu Minh hiện có sau 27 năm làm nghệ là gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong tour triển lãm “The NEST icon: Thu Minh - Diva Dictionary.

Thu Minh lần đầu tiết lộ

Như một cuốn từ điển, Thu Minh sẽ gửi gắm đến công chúng thông điệp "ai cũng có thể là ngôi sao của chính mình" với những hình ảnh ghi dấu cuộc đời - sự nghiệp của chính mình trong The NEST icon - chuỗi chương trình vinh danh những đại diện tiêu biểu cho giá trị sống bền vững. 

Thu Minh lần đầu tiết lộ

Theo ekip của nữ ca sĩ Thu Minh, hình ảnh về toàn bộ “gia tài”, những điều quý nhất mà Thu Minh có được  sẽ được công bố toàn bộ trước công chúng tại chương trình này. Đặc biệt, chính chủ nhân của “gia tài” này cũng sẽ thuật lại những câu chuyện đằng sau, các ký ức không bao giờ quên trong cuộc đời và 27 năm được soi rọi bởi ánh đèn sân khấu.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement