Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thu Minh bị nghi đá xéo vụ Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng vì Hari Won

Khỏe - đẹp

19/06/2017 09:44

Khi được Dương Khắc Linh đề nghị ngồi ghế giữa, nữ ca sĩ liền từ chối và cho rằng vị trí này sẽ "không lành".

Sau ồn ào Hồ Quỳnh Hương quyết định rời vị trí ghế nóng chương trình Be a star- Bạn là ngôi sao vì được cho là không đồng ý việc Hari Won ngồi ghế giữa ở live show 8, ca sĩ Thu Minh được nhà sản xuất lựa chọn thay thế làm giám khảo trong live show 9. Lần này, giọng ca Bay đồng hành cùng Hari Won và giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh.

Thu Minh da xeo Ho Quynh Huong vu bo ghe nong vi Hari Won hinh anh 2

Trong chương trình, tranh cãi vừa qua giữa Hồ Quỳnh Hương và nhà sản xuất Be A Star được ban giám khảo 'nhắc khéo'. Sau phần nhận xét một thí sinh, Thu Minh được Dương Khắc Linh khen có lối trò chuyện quá hay và gợi ý vì sao không ngồi ghế giữa. Lập tức, "nữ hoàng nhạc dance" trả lời: "Trước khi đến với chương trình, chị có tìm hiểu qua thông tin. Có vẻ chiếc ghế giữa này không được lành cho lắm". Hiểu ý của Thu Minh, cả Hari và Dương Khắc Linh đều cười ngất.

Vụ lùm xùm giữa ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và BTC cuộc thi Be a star vẫn chưa lắng xuống. Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất chủ động tố HLV. Đại diện nữ ca sĩ đất mỏ thừa nhận có huỷ hợp đồng chấm thi vì không đạt được thoả thuận trong hai đêm liveshow cuối cùng nhưng khẳng định không vì mâu thuẫn với Hari Won. Quản lý của Hồ Quỳnh Hương cho biết có thể sẽ tổ chức họp báo làm sáng tỏ mọi thắc mắc xoay quanh vụ việc vì cô không muốn hình ảnh sạch scandal của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng xấu.

Phương Giang (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement