Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thông tin Triệu Vi tham dự hội nghị APEC tại Việt Nam gây sốt

Thời trang

10/11/2017 07:46

Ngày 9/11, thông tin những hình ảnh tham dự hội nghị APEC của Triệu Vi xuất hiện trên mạng khiến fan vô cùng háo hức.

Mới đây, thông tin Triệu Vy tham gia hội nghị APEC tại Việt Nam với nhiều cái tên nổi tiếng trên chính trường và thương trường xuất hiện trên mạng xã hội. Cùng đi với cô đến Việt Nam lần này còn có một số CEO và Chủ tịch các công ty lớn trong ngành điện ảnh. Người đẹp tham gia các hoạt động từ ngày 7 đến ngày 11/11.

APEC Việt Nam 2017là loạt hội nghị trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC)diễn ra từ đầu tháng 12 năm 2016 đến tháng 11 năm 2017 tại Đà Nẵng, Việt Nam và các thành phố lớn khác. Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của nhiều nguyên thủ quốc gia và doanh nhân hàng đầu thế giới.

Hình ảnh giới thiệu Triệu Vy tại APEC cùng Công ty Beijing Pulin Production của cô được chia sẻ rộng rãi.

Triệu Vy không dự APEC với tư cách diễn viên, mà là chủ tịch một công ty quản lý nghệ sĩ mang tên Pulin Production. Pulin Production thành lập từ năm 2002, đến nay đã trở thành một công ty lớn với uy tín hàng đầu của Trung Quốc. Bên cạnh điều hành hoạt động các nghệ sĩ trực thuộc, công ty còn tham gia vào việc sản xuất phim. Trong đó đáng kể phải nhắc tới Người yêu dấu(2014),Lạc lối ở Hong Kong(2015).

Thẻ tham dự hội nghị của Triệu Vy cũng được chia sẻ.

Nàng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy không chỉ là ảnh hậu rất được yêu thích của làng giải trí, mà còn là doanh nhân tài ba. Nguồn thu của Triệu Vy phần lớn đến từ các hoạt động kinh doanh. TheoQQ, ước tính tài sản của vợ chồng Triệu Vy tính đến đầu năm 2017 lên tới hơn 900 triệu USD (gần 22 ngàntỷ đồng). Trong đó, phần lớn tài sản là cổ phiếu và bất động sản. Ngoài ra là nguồn lợi từ kinh doanh phim ảnh

Triệu Vy không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là doanh nhân thành đạt.

Triệu Vy bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ năm 1993. Cô từng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 1997, cô được nữ văn sĩ Quỳnh Dao chọn vào vai Tiểu Yến Tử trong loạt phim truyền hìnhHoàn Châu cách cách. Ngay sau bộ phim, cô sinh viên mới tốt nghiệp lập tức trở thành cơn sốt trên toàn Trung Quốc và cả Châu Á. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy hiện đã là ngôi sao hạng A khu vực và cũng được biết đến là một đạo diễn tài năng.

Thông tin cô đến Việt Nam khiến cộng đồng fan vô cùng bất ngờ. Ngay cả tại Trung Quốc fan của "Én nhỏ" cũng không khỏi phấn khích. Một cư dân mạng chia sẻ: "Không ngờ ảnh hậu Triệu Vy của tôi lại có địa vị ở Việt Nam đến thế", một số người khác chia sẻ thêm: "Triệu Vy của chúng ta giỏi như vậy, cô ấy tham gia APEC là việc tất nhiên".

Triệu Vy nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham dự hội nghị lần này.

PHƯƠNG THẢO (Dân Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement