Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thông tin mới vụ người đàn ông tạt axit làm 6 người bỏng nặng

Vĩ mô

04/07/2017 12:38

Trong lúc cãi nhau và ẩu đả với cô gái hàng xóm, người đàn ông đã dùng ca axit tạt vào đám đông, khiến 6 người bị bỏng.

Ngày 4/7, công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích, khiến 1 người bị bỏng nặng và nhiều người bị thương. Nạn nhân được xác định bỏng nặng nhất là chị Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa).

Đối tượng Hào tại cơ quan công an.

Theo đó, từ trước kia ông Hào và chị Trinh từng có mâu thuẫn với nhau, khoảng 13h chiều 2/7, ông Hào điều khiển xe vềgần tới nhà tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai thì vô tình cán qua trái dừa của tiệm tạphóa nhà chịTrinh. Sau đó, 2 bên có lời qua tiếng lại, cự cãi lớn tiếng. Lúc này, ông Hào cầm trái dừa ném vào người chị Trinh rồi đi vào nhà. Sau đó, Trinh gọi thêm người yêu, bạn bè và gia đình đến để giải quyết mâu thuẫn.

Một lúc sau, người thân chị Trinh xuất hiện, và 2 bên cự cãi lớn tiếng. Bực tức ông Hào vào nhà cầm dao ném về phía Trinh nhưng cô gái kịp né tránh.Thấy vậy nhóm bạn của Trinh lao vào đánh tới tấp ông Hào, vợ ông Hàora can ngăn đánh nhau đã bị thương ở tay.

Can axit ông Hào dung tạt vào nhóm người thân chị Trinh.

Lúc này, người nhà chị Trinh tấn công liên tục, ông Hào lấy can axit gần đó ném về phía nhóm chị Trinh. Axit đã rơi vào 6 người, trong đó Trinh bị bỏng axit rất nặng ở phần đầu và ngực. Một số người hàng xóm đến can ngăn sự việc cũng bị dính axit vào người làm cháy quần áo và bị bỏng nhẹ. Ngay sau đó, các nạn nhân đã đượcchuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu.

Hiện công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement