Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thông tin bất ngờ về cha của con gái ruột Phi Nhung

Lối sống

15/04/2017 10:33

Mới đây một số thông tin đầu tiên về bố của con gái Phi Nhung đã hé lộ với người hâm mộ.

Việc Phi Nhung vừa qua chính thức công khai danh tính của cô con gái ruột Wendy, 20 tuổi đang sống ở Mỹ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Vì muốn cho con có cuộc sống yên bình nên nữ ca sĩ nổi tiếng này mới giữ kín đời sống riêng tư trước công chúng.

Được biết, con gái cô vừa tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá và sẽ tiếp tục theo học Thạc sĩ. Tuy nhiên thông tin về cha của Wendy vẫn chưa được Phi Nhung chia sẻ với mọi người.

Một số thông tin đầu tiên về cha của con gái Phi Nhung mới được tiết lộ

Mới đây, chị Diễm – quản lý của ca sĩ Phi Nhung có tiết lộ với báo giới một số thông tin liên quan đến bố của con gái Phi Nhung. Chị cho biết dù Phi Nhung và con gái xa cách nhưng cô luôn cố gắng bố trí để Wendy có một cuộc sống đầy đủ và an toàn: “Điều tôi phục nhất ở Nhung là sự giáo dục con cái. Rất nghiêm khắc nhưng lại đầy ấm áp và yêu thương. Dù xa cách nhau nhưng có việc gì Wendy cũng đều hỏi ý kiến mẹ”.

Bố của Wendy là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con

Đề cập đến cha của Wendy, chị Diễm cho biết: “Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ”.

Trước đó, trong một lần hiếm hoi Phi Nhung có thừa nhận rằng cô từng yêu và sống như vợ chồng cùng 2 người đàn ông. Tuy nhiên tất cả chuyện tình cảm đều không thành và từ đó đến giờ cô quyết định lựa chọn cuộc sống độc thân, dành nhiều thời gian làm việc thiện, nhận nuôi và chăm sóc nhiều trẻ mồ côi.

NGUYỄN LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement