Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời trang thảm đỏ ấn tượng tại Grammy 2021

Thời trang

15/03/2021 17:44

Cùng ELLE Man điểm qua những “bộ cánh” thời trang ấn tượng tại Lễ trao giải Grammys Lần thứ 63 của các ngôi sao quốc tế như BTS, Bruno Mars, Harry Styles, DaBaby…
news

Lễ trao giải đình đámGrammy Lần thứ 63 đã diễn ra vào đêm qua, 14/3 (theo giờ Mỹ). Giải Grammy là một giải thưởng được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia của Hoa Kỳ cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm.Ngoài việc tôn vinh những giọng ca và sản phẩm âm nhạc xuất sắc nhất, Grammy còn là nơi để các sao quốc tế đua nhau “đọ” gu thời trang của mình, hãy cũng ELLE Man điểm qua thời trang thảm đỏ tại bữa tiệc lớn nhất dành cho âm nhạc.

Harry Styles

Cựu thành viên của One Direction, Harry Styles mang đến thảm đỏ phong cách thời trang hoài cổ khi kết hợp chiếc blazer màu vàng ca-rô với quần tây ống loe vải nhung. Chi tiết khăn boa lông màu tím khoác quanh cổ tạo nên sự điệu đà phi giới tính cho anh chàng. Quý ngài “Phong Cách” đã xuất sắc chiến thắng giải Màn trình diễn Pop xuất sắc nhất với ca khúc mùa Hè “Watermelon Sugar”của mình.

Harry Styles. Ảnh: AP

Anderson .Paak & Bruno Mars

Bruno Mars và Anderson .Paak cùng nhau diện suit trên thảm đỏ Grammy. Trong khi Anderson diện một chiếc blazer phom dáng oversize mang họa tiết sặc sỡ của nhà mốt Gucci, thì Bruno lại diện một thiết kế suit có phần cổ điển hơn với suit đen và áo sơ-mi đỏ mang chi tiết bèo nhún điệu đà.

Anderson .Paak (trái) và Bruno Mars (phải). Ảnh: Getty Images

BTS

Nhóm nhạc K-pop BTS, được đề cử ở hạng mục Màn trình diễn của Bộ đôi / Nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất, trong các thiết kế của Louis Vuitton.

BTS. Ảnh: BigHit Entertainment

DaBaby

Rapper DaBaby xuất hiện tại thảm đỏ Grammys 2021 với bộ suit sặc sỡ cùng đôi giày da lộn xanh của Dolce and Gabbana. DaBaby được để cừ trong 4 hạng mục, bao gồm Ca khúc hay nhấtcho “Rockstar”.

DaBaby. Ảnh: Getty Images

Trevor Noah

Host của Grammy 2021 Trevor Noah trong suit của Gucci. Ảnh: Getty Images

Bad Bunny

Bad Bunny với chiếc beanie tai nhọn cá tính và thiết kế trench coat đen của Burberry. Ảnh: Getty Images

Jhay Cortez

Jhay Cortez. Ảnh: LA Times

Taylor Swift

Taylor Swift. Ảnh: LA Times

Billie Eilish

Billie Eilish. Ảnh: Getty Images

Dua Lipa

Dua Lipa. Ảnh: AP

__

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ