Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết se lạnh tại TP.HCM kéo dài đến qua tết âm lịch

Chính sách - Hạ tầng

22/12/2020 14:45

Sáng sớm 22/12, người dân TP.HCM ra đường phải mặc áo khoác, choàng khăn vì thời tiết chuyển lạnh.

Theo đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ,nhiệt độ hôm nay đo được tại trạm Nhà BèởTP.HCMxuống chỉ còn 20 độ C, đây là mức thấp nhất từ đầu năm đến giờ.

Theo đó, tại trạm Tân Sơn Nhất ngày hôm qua đo được 24 độ C thì nay chỉ còn 23 độ C, riêng khu vực Q.1 hôm qua là 23,3 độ C, sáng nay là 24,1 độ C. Nền nhiệt chung của các tỉnh Đông Nam bộ hôm nay cũng giảm so với hôm qua.

DSC_8183_zing
Người dân ra đường mặt áo ấm sáng any 22/12. Ảnh: Zing

Bão số 14 đãgiảm thành áp thấp và có xu hướng tiếp tục giảm trong những ngày kế tiếp, khi vào đến gần bờ chỉ là vùng thấp, không ảnh hưởng gì đến TP.HCM nên người dân sẽ không lo ngại thời tiết xấu trong dịp lễ Giáng Sinh và thoải mái đi chơi với bầu không khí đẹp.

ÔngLê Đình Quyết, Trưởng phòng Dự báo, Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ nhận định,tiết trời se lạnh ở TP.HCMsẽ kéo dài đến qua tết âm lịch theo từng đợt,mỗi khi không khí lạnh suy yếu thì nhiệt độ tăng nhưng khi có các đợt không khí lạnh khác thì nhiệt độ lại xuống.

Đài khí tượng thuỷ văn khu vực Nam bộ dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên từ nay đến ngày 23/12, các tỉnh Nam bộ từ chiều nay (22/12) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông với tổng lượng mưa phổ biến 40-80mm/đợt, có nơi trên 100mm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement