Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết ngày 19/1: Các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An trời rét đậm, rét hại

Thông tin - Dịch vụ

18/01/2021 17:42

Chiều nay (18/1), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Nam Trung bộ. Ở vịnh Bắc bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc giá dự báo, đem nay (18/1), không khí lạnh mạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Nam Trung bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai (19/1) ở các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên có mưa rào vài nơi.

Ở Bắc bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An trời rét đậm, rét hại (trọng tâm rét hại tập trung ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Lào Cai) với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng từ 8-11 độ, vùng núi 4-7 độ, vùng núi cao có nơi dưới 0 độ và có khả năng xảy ra băng giá, sương muối, ngày mai (19/1) trời nắng nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 18-21 độ; các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất từ 11-13 độ; các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-18 độ; Tây Nguyên đêm và sáng trời rét; các tỉnh Nam Trung bộ và Nam bộ trời lạnh về đêm và sáng sớm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khu vực Hà Nội: Đêm nay và ngày mai (19/1), đêm không mưa, ngày nắng; trời rét đậm, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ, nhiệt độ cao nhất ngày mai từ 19-21 độ.

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối.

Trung bộ: Nhiều mây, có mưa rào vài nơi; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3; vùng ven biển cấp 4, có nơi giật cấp 6. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng sớm trời lạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Nam bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, có nơi trời rét.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement