Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết ngày 14/1: Nam bộ trời lạnh

Thông tin - Dịch vụ

12/01/2021 17:20

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày (13/1), Bắc bộ và các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế trời rét đậm với nhiệt độ thấp.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, đêm nay và ngày mai (13/1), Bắc bộ và các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 7-10 độ, vùng núi 4-7 độ.

Vùng núi cao có nơi dưới 0 độ và có khả năng xảy ra băng giá và sương muối, riêng các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế 9-12 độ (nhiệt độ thấp nhất xảy ra vào đêm và sáng sớm).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày mai (13/1) Bắc bộ trời nắng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 17-20 độ. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ.Tây Nguyên đêm và sáng trời rét; Nam Trung bộ và Nam bộ trời lạnh vào đêm và sáng sớm.

Khu vực Hà Nội: Đêm nay và ngày mai (13/1), không mưa, ngày nắng. Trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất đêm nay phổ biến 8-10 độ, nhiệt độ cao nhất ngày mai trong khoảng 18-20 độ.

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối.

Trung bộ: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4, có nơi giật cấp 6. Phía Bắc trời rét, phía Nam đêm và sáng trời lạnh.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

Nam bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, miền Đông trời rét.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement