Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 7/1: Cảnh báo đợt rét đậm kéo dài ở miền Bắc

Vĩ mô

07/01/2018 07:55

Bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam khiến nhiệt độ miền Bắc giảm từ đêm nay.

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh và liên tục được tăng cường nên khu vực Bắc Bộ có mưa nhiều nơi vào hôm nay. Riêng chiều tối ngày mai (8/1) ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to.

Đáng lưu ý, từ đêm 8/1 đến giữa tháng 1, ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ xảy ra rét đậm, vùng núi rét hại và băng giá, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 10-12 độ, các tỉnh vùng núi từ 8-10 độ, vùng núi cao dưới 5 độ. Hà Nội trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 10-13 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ hôm nay gió Đông Bắc sẽ tăng mạnh về cường độ từ đối. Từ trưa và chiều ngày mai mạnh cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh.

Bên cạnh đó, sau những ngày giảm mưa nắng ấm, khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ sẽ rải rác có mưa, mưa vừa. Các khu vực trên cả nước có mưa nhỏ hoặc không mưa.

Trước tình hình đợt rét kéo dài hơn 1 tuần, văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai lưu ý các tỉnh khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ lên kế hoạch ứng phó với rét đậm và rét hại, đồng thời theo dõi chặt chẽ diễn biến không khí lạnh tăng cường để chủ động triển khai phương án dự phòng tại chỗ, đảm bảo cuộc sống của người dân.

Thời tiết hôm nay 7/1: Cảnh báo đợt rét đậm kéo dài ở miền Bắc
MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement