Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay (31/3): Sài Gòn giảm nắng, có mưa và dông ở một số khu vực

Vĩ mô

31/03/2018 12:06

Các tỉnh Nam Bộ thời tiết mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi lúc sáng sớm, trong khi các tỉnh miền Bắc cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, ngày 31/3, các tỉnh miền Bắc có mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc đêm và sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo trong vài ngày tới, miền Bắc tiếp tục duy trì trạng thái nắng ráo thậm chí oi nóng nhẹ khi nền nhiệt sẽ nhích nhẹ, Hà Nội sẽ lên mức 29 độ, các tỉnh Tây Bắc Bộ tăng lên 31 độ.

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Nam Bộ sáng sớm nay có sương mù nhẹ,không khí dịu mát, đến trưa chiều trời sẽ bừng nắng 27-30 độ. Về đêm và sáng sớm, toàn miền Bắc chỉ còn hơi hơi se lạnh với nền nhiệt phổ biến 20-23 độ C.

Hôm nay, chỉ số UV đo được tại TPHCM giảm còn mức 7. Khi đi ra đường cần đeo kính râm, thoa kem chống nắng mặc quần áo chống nắng và đội nón rộng vành. Tránh tiếp xúc với ánh nắng trong khoảng 3 giờ trước và sau giữa trưa.

Nhiệt độ tại TPHCM hôm nay dao động từ 25 – 32 độ C, có mưa và dông ở một số khu vực, nhiệt độ ngoài trời cao nhất chỉ 33-35 độ C, không khí về đêm càng trở nên mát mẻ.

Dự báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày 31/3

Thời tiết hôm nay (31/3): Sài Gòn giảm nắng, có mưa và dông ở một số khu vực
HUỲNH NGA (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement