Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 28/1: Miền Bắc rét đậm rét hại, có nơi dưới 5 độ

Vĩ mô

28/01/2018 07:10

Không khí lạnh tiếp tục tăng cường mạnh khiến nhiệt độ miền Bắc giảm nhanh từ chiều nay 28/1, có nơi dưới 5 độ.

Từ chiều nay, không khí lạnh tăng cường dự báo sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Nhiệt độ miền Bắc tiếp tục giảm do không khí lạnh tăng cường kéo dài.
Nhiệt độ miền Bắc tiếp tục giảm do không khí lạnh tăng cường kéo dài.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhiều nơi. Từ đêm nay, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-13 độ, có nơi dưới 5 độ. Khu vực Hà Nội có mưa nhỏ, từ ngày mai trời chuyển rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-14 độ.

Đợt rét đậm rét hại kỳ này dự báo sẽ tiếp tục tăng cường từ ngày 30/1, khiến Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại, vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.

Trong 24 giờ qua, tình hình mưa cũng được ghi nhận tại nhiều khu vực trên cả nước, một vài địa phương có mưa to như Hà Giang 14mm, Hiệp Đức (Quảng Nam) 20mm, Quy Nhơn (Bình Định) 16mm.

Thời tiết hôm nay 28/1: Miền Bắc rét đậm rét hại, có nơi dưới 5 độ

Bên cạnh đó, mưa trái mùa tiếp tục diễn biến xấu tại Nam bộ, gây ảnh hưởng cho hoa cung ứng dịp tết. Tại một vài địa phương đã có tình trạng mưa lớn như An Hòa (Bình Định) 52mm, Bảo lộc (Lâm Đồng) 66mm, Kiến Bình (Long An) 31mm, Xuân Tô (An Giang) 49mm, người dân cần có biện pháp ứng phó phù hợp.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement