Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 27/3: Nam bộ oi nóng trên diện rộng, Hà Nội có sương mù

Vĩ mô

27/03/2018 06:49

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, thời tiết hôm nay 27/3 ở khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, trời chuyển lạnh về

  Thành phố Hà Nội chìm trong sương mù và mưa lất phất. (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Thành phố Hà Nội chìm trong sương mù và mưa lất phất. (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Hôm nay, trời Hà Nội nhiều mây, âm u nhưng tạnh ráo, dù vậy nhiệt độ cao nhất trong ngày không quá 27 độ, ban đêm trời se lạnh 21 độ C.

Sau đó sang thứ 4 và thứ 5 (28-29/3), Hà Nội có mưa trở lại, sáng đến trưa có mưa nhỏ, mưa rào nhẹ khiến nhiệt độ trong ngày giảm về mức 25 độ C, ban đêm lạnh 20-21 độ C. Từ thứ 6, trời hửng nắng, nhiệt độ nhích lên 26-27 độ C, trời đẹp.

Hôm nay, toàn miền Bắc duy trì trạng thái nhiều mây, âm u và có mưa, trong đó các tỉnh phía Tây có mưa rào bất chợt. Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc bộ có mưa nhỏ lất phất kèm sương mù. phía Tây Bắc bộ nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng ngày 28, có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nam bộ cực nóng, nhiệt độ 34-37 độ C, về trưa ít mây, không khí oi nóng trên diện rộng và chỉ số UV tại khu vực này dao động ở mức cao nhất từ 11 – 12.

Dự báo thời tiết toàn vùng trong cả nước ngày 27/3

Thời tiết hôm nay 27/3: Nam bộ oi nóng trên diện rộng, Hà Nội có sương mù
HUỲNH NGA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement