Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 23/3: Miền Bắc ấm dần lên, Nam Bộ nắng nóng trở lại

Vĩ mô

23/03/2018 06:29

Do đợt không khí lạnh bắt đầu suy yếu nên thời tiết miền Bắc ấm dần, nền nhiệt tăng.Khu vực Đông Nam Bộ trưa nắng nóng ,chiều có thể có mưa rào và dông, đề phòng mưa đá, gió giật mạnh và lốc xoáy.

Bắc Bộ nắng ấm áp (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)
Bắc Bộ nắng ấm áp (Ảnh minh họa: Nguồn Internet)

Theo dự báo thời tiết từ trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, thời tiết ngày 23/3, đợt không khí lạnh bắt đầu suy yếu, nên thời tiết miền Bắc ấm dần, nền nhiệt cũng tăng. Mặc dù ở một số nơi thuộc miền núi, vùng cao, sáng và đêm trời vẫn rét, nhưng khi mặt trời lên cao, sương tan dần, nhiệt độ cũng tăng.

Thành phố Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời vẫn còn rét. 

Các tỉnh từ Đà Nẵng – Bình Thuận hôm nay chủ đạo là nắng ráo, một số nơi có mưa nhưng lượng và diện không đáng kể. Trong đó các tỉnh Đà Nẵng – Quảng Nam mát mẻ 25-27 độ, đêm se lạnh 20-23 độ, còn lại từ Quảng Ngãi vào đến Bình Thuận nắng 28-33 độ C.

Thời tiết các tỉnh miền Đông Nam Bộ lại tiếp tục đón nắng nóng. Một số tỉnh như Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước... nền nhiệt tăng cao từ 35-36 độ C vào giữa trưa. Riêng TP.HCM, nền nhiệt dao động từ 25-34 độ C, trời nắng nóng.

Khu vực miền Tây Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Thời tiết hôm nay 23/3: Miền Bắc ấm dần lên, Nam Bộ nắng nóng trở lại



HUỲNH NGA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement