Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 10/1: Miền Bắc có nơi dưới 3 độ C, Nam Bộ và Tây Nguyên trời lạnh

Vĩ mô

10/01/2018 07:34

Không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam khiến nhiệt độ toàn miền Bắc giảm mạnh, còn dưới 13 độ, Nam Bộ và Tây Nguyên trời lạnh từ hôm nay.

Đợt rét kéo dài lần này đã gây hiện tượng băng giá cho khu vực vùng núi phía Bắc khi có nơi dưới 3oC, trời tiếp tục rét đậm rét hại.

 Người dân đốt lửa trong nhà để giữ ấm.
 Người dân đốt lửa trong nhà để giữ ấm.

So với 9/1, nhiệt độ hôm nay tại khu vực giảm từ 1-4oC. Cụ thể, lúc 6h 10/1, nhiệt độ do được tại Pha Đin (Điện Biên) 2,9oC, Sapa (Lào Cai) 3oC, Mộc Châu (Sơn La) 4,7oC, Đồng Văn (Hà Giang) 5oC, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 3oC, Hà Đông (Hà Nội) 12,2oC, Ninh Bình 11,8oC...

Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, sau liên tục được tăng cường, các tỉnh Trung Trung Bộ đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, cảnh báo hiện tượng lũ quét sạt lở đất.

Khu vực Nam Bộ từ hôm nay trời lạnh vào sáng và đêm kéo dài đến 14/1. Tại Tây Nguyên đêm và sáng trời rét.

Không khí lạnh cũng gây gió giật mạnh trên biển Đông và vùng biển ngoài khơi Nam Bộ với cường độ mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh, cảnh báo hiện tượng lốc xoáy.

Bên cạnh đó, không khí lạnh cũng tiếp tục gây mưa trên diện rộng, người dân cần đề phòng để có phương án phù hợp cho vụ mùa Đông Xuân và hoa màu phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Thời tiết hôm nay 10/1: Miền Bắc có nơi dưới 3 độ C, Nam Bộ và Tây Nguyên trời lạnh
MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement