Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết 18/3: Cảnh báo mưa dông diện rộng tại Hà Nội, Tây Nguyên và Nam Bộ

Vĩ mô

18/03/2018 06:34

Hiện tượng mây đối lưu hình thành sáng 18/3 đã gây mưa và dông tại Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội, người dân cần đề phòng lốc và gió giật mạnh.

Trong khi đó, do lưỡi áp cao lục địa tiếp tục di chuyển lệch Đông, suy yếu và biến tính nên khu vực vịnh Bắc Bộ tiếp tục có hiện tượng sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngư dân cần theo dõi trước khi ra khơi.

Hiện tượng dông lốc cũng được cảnh báo tại nhiều khu vực trong hôm nay tại nhiều khu vực, có thể gây ảnh hưởng hoa màu. Tại Tây Nguyên, dự báo chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Tình hình thời tiết cũng tương tự cho khu vực phía Bắc.

Người dân khi tham gia lưu thông cần cẩn trọng với hiện tượng sương mù khiến tầm nhìn hạn chế,
Người dân khi tham gia lưu thông cần cẩn trọng với hiện tượng sương mù khiến tầm nhìn hạn chế,

Nam Bộ trong hôm nay tiếp tục nắng nóng, người dân khi ra đường nên cẩn trọng trang phục phù hợp để tránh bị say nắng ảnh hưởng sức khỏe.

Song song với tình hình nắng nóng kéo dài, tình hình mưa trong 12 giờ qua đang có chiều hướng tăng tại các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ với lượng mưa rải rác từ 20-50mm, một số nơi có tổng lượng mưa lớn như Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) 56 mm, Ayunpa (Gia Lai) 78 mm, Trà My (Quảng Nam) 52 mm, Liên Khương (Lâm Đồng) 58 mm, Đắc Tô (Kon Tum) 52 mm.

Mưa to kèm dông lốc gió mạnh có thể gây ảnh hưởng cho hoa màu trồng trong khu vực, người dân cần đề phòng để có biện pháp ứng phó phù hợp.

Thời tiết 18/3: Cảnh báo mưa dông diện rộng tại Hà Nội, Tây Nguyên và Nam Bộ
MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement