Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thoa 2 giọt này trước khi ngủ, môi thâm đen sẽ hóa đỏ hồng chỉ sau 1 đêm

Khỏe - đẹp

08/09/2017 09:33

Chẳng mất 1 xu đi xăm, môi thâm xì bẩm sinh hay đánh son chứa chì quá nhiều sẽ trở nên hồng hào, căng mọng chỉ sau 1 đêm.

Môi hồng hào, căng mọng sẽ làđiểm nhấn đặc biệt giúp gương mặt trở nên thanh thoát, ấn tượng và dễ dàng chiếm lấy cảm tình từ người đối diện. Thế nhưng doquá trình chăm sóc thiếu khoa học cũng như lạm dụng các loại son có chứa nồng độ chì cao đã khiến bờ môi trở nên thâm xì, xỉn màu.

Để khắc phục nhược điểm đó nhanh chóng nhiều chị em đã mạnh taychi một khoản tiền lớn để đi spa phun xăm môi. Tuy nhiên chúng thườngtiềm ẩn nguy cơ rủi ro cao vì thế để làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà thì việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẽ là giải pháp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa cà phê vaseline

-1 thìa cà phê dầu dừa nguyên chất

- 2 viên nang vitamin E

-2thìa cà phê đường nâu

-1 thìa cà phê mật ong

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho đường nâu, mật ong ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp dạng sệt. Tiếp tục lấy nước ấm làm sạch môi như bình thường. Nếu trang điểm cần phải tiến hành tẩy kỹtrước khi thực hiện.

Bước 2:Sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên môi, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút nhằm giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Thao tác này khá quan trọng vì vậy bạn không nên bỏ qua nhằm lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại.

Bước 3: Cho tiếp dầu dừa, vaseline ra một chiếc bát khác. Dùng kéo cắt đầu 2 viên nang vitamin E để lấy phần dịch bên trong rồi trộn đều vào bát dầu dừa.

Bước 4: Sau khi đã tiến hànhtẩy tế bào chếtdùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên môi.

Bước 5: Lưu lạiqua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, đem lại cảm giác dễ chịu, mềm mịn cho da. Vaseline, vitamin E giúp môi hồng hào, căng mọng từ sâu bên trong. Trong khi đó đường nâu hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, góp phần sản sinh tế bào mới.

Chúc các bạn thành công!

AN NHIÊN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement