Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thợ Việt Nam 'độ' F-150 thường thành bản Raptor

Xe+

31/05/2017 03:27

Mẫu bán tải cỡ lớn F-150 của hãng Ford sau thời gian sử dụng đã được nâng cấp thành phiên bản Raptor 2017 tại garage tư nhân Quận 4, TP.HCM.

Về ngoại hình, F-150 bản nâng cấp sở hữu lưới tản nhiệt lớn sơn đen mờ với logo Ford nằm ở vị trí trung tâm như phiên bản Raptor, phía dưới logo gắn camera. Đặc biệt hơn, xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng LED giúp việc đi đêm được tốt hơn.
Nắp capo được làm lại bổ sung thêm khe hút gió lớn ở chính giữa, toàn bộ cản trước và sau được thay mới, nâng cao hơn bằng loại cản có tính năng bảo vệ chuyên dụng tạo dáng vẻ hầm hố hơn cũng như tăng chiều cao gầm xe giúp cho việc chạy off-road dễ dàng hơn.
Xe được trang bị thêm ốp chắn bùn, bậc lên xuống mạ crôm dọc theo thân xe cùng màu sơn đen mờ mới ấn tượng và mạnh mẽ hơn.
Bên trong động cơ cũng được bổ sung thêm lọc gió hiệu suất cao AFE Power. Hệ thống ống xả thể thao mới giúp tăng công suất cho khối động cơ và cho âm thanh uy lực.
Bộ mâm hợp kim 8 chấu MotoMetal kích thước 20 inch, lốp Off-road kich thước lớn từ BFGoodrich giúp cho chiều cao gầm xe tăng lên đáng kể.
Hệ thống treo mới từ BDS dài hơn, cứng hơn kết hợp với giảm chấn từ hãng Fox Racing Factory danh tiếng.
Phiên bản Ford F-150 với hàng loạt chi tiết trên xe và khung gầm được làm bằng hợp kim nhôm giúp khối lượng toàn bộ của chiếc xe đạt 2.829kg, nhưng ở bản nâng cấp này vẫn chưa có con số chính xác về trọng lượng chiếc xe đạt được.
Ford F-150 nguyên bản sở hữu khối động cơ 5.0L V8 Ti-VCT cho công suất tối đa 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 387Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift. Đáp ứng chuẩn khí thải Euro4.
Phía sau của chiếc xe gần như vẫn được giữ nguyên bản.
Những chi tiết phần đầu xe sau khi được nâng cấp lên đã giúp chiếc xe trông rất hầm hố hơn.

NGỌC HOÀNG (Theo SHTT)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement