Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thiết kế tuyệt đẹp của Google Pixel 4 dự kiến ra mắt vào tháng 10/2019

Số hóa

23/07/2019 13:22

Một tài khoản Twitter mang tên @OnLeaks, người luôn dự đoán chính xác các mẫu điện thoại trong tương lai, đã đưa ra dự đoán của mình về Pixel 4.

Tháng trước, Google đã công bố bức ảnh đầu tiên về điện thoại thông minh mới của họ, Pixel 4, trên Twitter. Nhưng đó chỉ là hình ảnh quảng cáo ban đầu.

Vào ngày 20/7 vừa qua, môt tài khoản Twitter mang tên @Onleaks, được biến đến là người dự đoán chính xác hoàn toàn những mẫu điện thoại sẽ ra mắt trong tương lai. Đã công bố những hình ảnh dự đoán của mình về thiết kế của Pixel 4.

Thiết kế tuyệt đẹp của Google Pixel 4 dự kiến ra mắt vào tháng 10/2019

Hiện tại Google đang đẩy mạnh mảng điện thoại thông minh của mình trong nỗ lực nhằm giành thị phần trên thị trường Android. Vì thực tế họ vẫn là một người chơi mới trong thị trường điện thoại thông minh. Mặc dù gần đây chiếc Pixel 3a có giả cả phải chăng, được ra mắt vào tháng 5, đã giúp họ thu hút sự quan tâm của nhiều người khi cung cấp một chiếc camera hoàn hảo. 

Các hình ảnh thiết kế dự đoán cho thấy Google có thể sẽ học theo Apple và các nhà sản xuất điện thoại khác trong việc loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5 mm, giống như điều họ đã làm với Pixel 3 vào năm ngoái, trừ Pixel 3a.

Thiết kế tuyệt đẹp của Google Pixel 4 dự kiến ra mắt vào tháng 10/2019

Ngoài ra vì không có nơi đặt dấu vân tay, nên có vẻ như Google có thể ra mắt tính năng mở khoá bằng nhận dạng không mặt tương tự như FaceID trên iPhone. Camera selfie vẫn sẽ được giữ như truyền thống thay vì đưa vào bên viền điện thoại, ngoài ra chiếc Pixel 4 sẽ không có tai thỏ.

Mặt sau của Pixel 4 sẽ được trang bị 3 camera có khả năng giúp Google xây dựng danh tiếng cho dòng Pixel như là một trong những chiếc điện thoại sở hữu camera tốt nhất thị trường. Các máy ảnh có thể sẽ được bổ sung các ứng dụng thực thế như tăng cường màu sắc, tăng gốc rộng, chụp ảnh ban đêm sẽ được cải thiện và ảnh chân dung sẽ đẹp hơn. Mặc sau của Pixel 4 khá giống với những hình ảnh rò rỉ gần đây của chiếc iPhone tiếp theo.

Thiết kế tuyệt đẹp của Google Pixel 4 dự kiến ra mắt vào tháng 10/2019

Pixel 3 đã được công bố vào tháng 10 và Pixel 4 dự kiến sẽ diễn ra cùng thời điểm này trong năm nay khi Google cũng ra mắt phiên bản Android tiếp theo, hiện có tên Android Q. Apple dự kiến sẽ giới thiệu iPhone mới vào tháng 9. Samsung đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện tại New York vào ngày 7/8, nơi dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Note 10.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement