Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại "đốn tim" mọi ánh nhìn

Phong thủy

06/05/2020 10:08

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng bắt mắt nhờ các khối kiến trúc táo bạo mới lạ đa dạng trong trang trí, tạo không gian sống thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên.

Không trang trí nhiều họa tiết, không đồ sộ nguy nga nhưng kiến trúc nhà đẹp 2 tầng hiện đại vẫn sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và đang được nhiều người yêu thích. Mỗi thiết kế lại có những đường nét thiết kế, màu sắc riêng biệt giúp người nhìn không khỏi xao xuyến.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Đơn giản, không tốn nhiều chi phí xây dựng vì thế kiến trúc nhà đẹp 2 tầng phù hợp với mọi gia đình. Màu trắng chủ đạo điểm thêm những cánh khung cửa màu đen đan xen thêm những chất liệu gỗ tạo nên một bản vẽ thống nhất hoàn chỉnh.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Đơn giản từ màu sắc cho tới phong cách thiết kế, nhà biệt thự 2 tầng vẫn sang trọng, nổi bật. Chính sự đơn giản này giúp biệt thự không lỗi thời, luôn mới trong mọi hoàn cảnh.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Với thiết kế dạng hình hộp khối ấn tượng vuông vức với nhau, các thiết kế cửa sổ cũng dạng hình học theo những tỉ lệ kích thước khác nhau nhằm thu hút ánh sáng vào bên trong tốt nhất. Khoảng sân vườn phía trước tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà này.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Hiện đại thanh lịch chính là từ ngữ được nhiều người miêu tả khi ngắm nhìn kiến trúc nhà đẹp 2 tầng hiện đại này. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, kiến trúc sư tận dụng màu sắc của những khung cửa bằng gỗ góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho công trình.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Thiết kế mẫu nhà ở đẹp 2 tầng độc đáo ấn tượng lấy ý tưởng từ những chiếc hộp được lắp ghép lẫn nhau. Một khối thẳng đứng sử dụng gam màu trầm gỗ cảm nhận được sự ấm áp trong khi khối còn lại nằm ngang nổi bật với màu trắng. Đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng có gara để xe rộng rãi phía trước giúp cho quá trình đỗ, di chuyển được dễ dàng. Một bức tường gạch như phân chia thành 2 ngôi nhà riêng biệt có những công năng riêng. Phía trên sân thượng được tận dụng bố trí cây xanh thành góc thư giãn thoải mái tại nhà.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Thiết kế kiến trúc nhà đẹp 2 tầng hiện đại mang một diện mạo, hình thái năng động với các đường nét đơn giản. Khéo léo sử dụng màu sắc tương phản, đối lập mạnh mẽ đem đến sự hài hòa thống nhất.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Điểm thu hút người xem phải kể đến cảnh quan sân vườn xung quanh. Lối đi lát đá, thảm cỏ xanh mướt thật ấn tượng…

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement