Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thị trường tiền ảo rực sáng, Bitcoin, Ethereum hồi sinh, ATM lên 33 USD

Tiền điện tử

15/05/2021 10:32

Giá Bitcoin hôm nay tăng nhẹ, giao dịch quanh mức 50.000 USD và hầu hết đồng tiền trên thị trường đều tăng giá.

Giá Bitcoin hôm nay tăng nhẹ, và nhiều đồng tiền khác tăng mạnh trong ngày. Giá Bitcoin hôm nay ghi nhận vào thời điểm 10h17 ở 49.842 USD, tăng 0,91% so với 24 giờ trước, theo chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk.

Trên thị trường, có 93 trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá so với 24 giờ trước. Trong đó, Ethereum có mức tăng ấn tượng khi vượt mốc 4.000 USD. Đặc biệt, đồng coin ATM có mức tăng lên mức không ngờ khi đang giao dịch ở mốc trên 30 USD, tăng gần 70% trong 24 giờ qua.

Tổng giá trị thị trường tiền kĩ thuật số vào thời điểm 6h50 ở 2.336,74 tỷ USD, tăng 99,5 tỷ USD so với 24 giờ trước.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường ghi nhận ở mức 211,38 tỷ USD, giảm 34,01% so với ngày 14/5.

Cơ quan Thuế Argentina yêu cầu các công ty tiền kỹ thuật số báo cáo mọi hoạt động

Cơ quan thuế tại Argentina đang xem xét kiểm tra chi tiết về hoạt động liên quan tiền kỹ thuật số như bitcoin.

Cơ quan Thuế Thu nhập trung ương (AFIP) của Argentina vừa yêu cầu sàn giao dịch tiền kỹ thuật số và công ty thanh toán nội địa cung cấp báo cáo hàng tháng tất cả hoạt động của người dùng trên nền tảng, theo tòa soạn địa phương Buenos Aires Económico đưa tin.

Trong thông báo đến các công ty tiền kỹ thuật số nội địa, cơ quan này yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ tiền kỹ thuật số giữ danh sách tài khoản người dùng và xác nhận danh tính khách hàng, cũng như thu nhập, chi phí và số dư hàng tháng. AFIP đưa ra biểu mẫu 8126 về tiết lộ dữ liệu quản lý và trung gian tài khoản ảo, ví ảo, đầu tư và tài trợ, theo Vietnambiz.

Báo cáo nhấn mạnh quy định về tiền kỹ thuật số của AFIP không chỉ liên quan đến sàn giao dịch mà còn nhà xử lý thanh toán bao gồm ứng dụng thanh toán tiền kỹ thuật số Mercado Pago. Công ty sẽ phải nộp tất cả thông tin cần thiết mỗi tháng vào ngày 15 bắt đầu từ tháng sau.

Chính quyền North Dakota chấp nhận tiền kỹ thuật số cho thanh toán hóa đơn

Thành phố Williston của North Dakota chính thức chấp nhận tiền kỹ thuật số như bitcoin cho thanh toán hóa đơn thông qua BitPay.

Một thành phố North Dakota vừa chính thức tham gia vào cuộc đua tiền kỹ thuật số tại Mỹ khi bắt đầu chấp nhận thanh toán tiền kỹ thuật số.

Hercules Cummings, quản lý tài chính tại thành phố Williston, công bố ngày 13/5 thành phố vừa hợp tác với công ty thanh toán tiền kỹ thuật số BitPay để bắt đầu chấp nhận tiền kỹ thuật số như Bitcoin cho thanh toán hóa đơn điện nước.

"Chúng tôi đã hợp tác với BitPay, một tổ chức thanh toán ảo lớn nhất có đối tác bao gồm Microsoft và Facebook. Chúng tôi là cơ quan đầu tiên tại Bang North Dakota, và thứ ba trong nước, cung cấp dịch vụ này", theo nhà quản lý thành phố cho biết.

Phương thức thanh toán mới này phù hợp với cam kết của thành phố trong việc đưa ra nhiều cách thức thanh toán hơn bên cạnh hệ thống thanh toán hiện tại và sẽ triển khai thanh toán không chạm.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement